Kỹ Thuật Khống Chế Đỉnh Cao Trong Nhu Thuật - Idai Ryu Aiki Jujitsu by Frank Williams

Bộ Idai Ryu Aiki Jujitsu by Frank Williams gồm 6 DVD giới thiệu đến bạn những kỹ thuật khống chế tuyệt đỉnh trong nhu thuật từ đai vàng đến đai đen.

Kỹ Thuật Khống Chế Đỉnh Cao Trong Nhu Thuật - Idai Ryu Aiki Jujitsu by Frank Williams
Idai Ryu Aiki Jujitsu là một môn nhu thuật do võ sư Frank Williams trường Kazoku Dojo sáng lập. Hệ thức của môn này rất tinh tế, ra đòn rất hiểm và thường dùng để tự vệ và khống chế tội phạm.

Idai Ryu Aiki Jujitsu phát triển dựa trên kỹ pháp của môn Daito Ryu (tiền thân của Aikido ngày nay) và Small Circle (môn khóa ngón siêu đẳng). Vì thế đòn đánh rất đa dạng và khi đã xuất đòn là có thể khống chế ngay kẻ tấn công. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc khi tập luyện cũng như áp dụng, bởi khi đa ra tay thì khiến cho kẻ tấn công nhẹ thì gãy tay, bong gân, nặng thì liệt thân, vong mạng, vì thế môn này không dành cho người dưới 18 tuổi.

Idai Ryu Aiki Jujitsu by Frank Williams - Kỹ Thuật Tự Vệ Bằng Nhu Thuật Từ Đai Vàng Đến Đai Đen

Tại bộ DVD Idai Ryu Aiki Jujitsu by Frank Williams, bạn sẽ được võ sư  hướng dẫn một cách chậm rãi và trực quan tất cả các đòn thế, kỹ pháp và phân thế của môn này, võ sư cũng chỉ rõ cho bạn vị trí từng huyệt đạo một và khi bị trúng đòn thì sẽ như thế nào. Ngoài ra, bạn cũng được học cách giải huyệt khi lỡ tay ra đòn quá nặng khiến cho đối phương choáng vàng.

Nếu bạn công tác trong ngành an ninh, luôn phải đối phó với những kẻ nguy hiểm hoặc muốn học những tuyệt chiêu của võ học để hộ thân khi cần thì môn này rất thích hợp cho bạn đấy.

Nhà sản xuất: Kazoku Dojo Presents
Võ sư: Frank Williams
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tên tiếng Việt: Kỹ Thuật Tự Vệ Bằng Nhu Thuật Từ Đai Vàng Đến Đai Đen
Tỷ lệ: 4:3
Menu: No
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Tổng số tập: 10
Tổng thời lượng: 420 phút/6 DVD
Xuất xứ: USA
Số lượng đĩa: 6
Năm phát hành: 2010
Độ tuổi thích hợp: NC-17

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
 
180.000 VNĐ
 
ĐẶT MỤC TIÊU THẾ NÀO CHO ĐÚNG 

Trong cuộc sống, mỗi người chúng ta phải đặt những mục tiêu thật phù hợp với mình để đạt được những gì mình muốn Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách đặt mục tiêu phù hợp với mình.

Có người vì tin vào những lời nói của những người xung quanh mà không nhận ra mình chưa thực sự tài giỏi như thế. Cũng có người, lại bị những lời nhận xét của người thân, bạn bè làm mất sự tin tưởng vào chính mình.

Kỹ Thuật Khống Chế Đỉnh Cao Trong Nhu Thuật - Idai Ryu Aiki Jujitsu by Frank Williams

Khả năng của bạn?

Trong cuộc sống, mỗi người chúng ta phải biết mình có thể làm được gì và không làm được gì để lượng sức cho phù hợp. Không nên vì quá kiêu ngạo, tự tin thái quá mà đặt cho mình những mục tiêu ngoài tầm với. Có người từng cay đắng nói rằng: tưởng mình có thể làm được tất cả nhưng hóa ra không phải như vậy. Ai nói rằng, con người có thể làm tất cả những gì họ muốn? Họ chỉ làm được những gì nằm trong khả năng của mình mà thôi. Những trường hợp cá biệt có thể xuất hiện nhưng không phải ai trong chúng ta cũng là người hùng.

Đừng tự ru ngủ bản thân trong những thành tích, bởi cuộc sống luôn luôn thay đổi và chúng ta phải hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Đừng nghĩ rằng, trước đây khả năng của mình như thế thì sau này nó sẽ không suy giảm. Nếu thỏa mãn quá sớm thì chắc chắn chúng ta sẽ bị cuộc sống đẩy lùi. Và những mục đích mà mình đặt ra chẳng thể nào thực hiện được. Cần phải biết rõ mình có khả năng gì trong thời điểm hiện tại chứ không phải là quá khứ huy hoàng, bạn nhé!

Bạn sẽ tự nuôi mình được chứ?

Khi đặt một mục tiêu nào đó bạn sẽ gắn mục tiêu ấy với cuộc sống của mình hay vẫn phó mặc cuộc sống của bản thân cho bố mẹ. Nhất là những người đã học xong và bắt đầu đi làm, bạn sẽ dành thời gian hai năm đầu để làm những gì mình thích? Nếu có khó khăn về tài chính bố mẹ sẽ trợ giúp lúc cần thiết.

Bạn ơi, làm những việc mình thích là điều mà ai cũng muốn làm, nhưng sẽ ý nghĩa hơn nếu những việc làm đó đem lại khả năng tài chính vững vàng cho bạn. Nếu chỉ làm và chơi thì chẳng ai có thể thừa nhận tài năng và khả năng thực sự của bạn cả. Vì ngay đến bản thân mình, bạn còn không nuôi sống được.

Đừng vội cho rằng, những mục tiêu càng cao thì càng được người khác ngưỡng mộ bạn nhé. Hãy đặt những mục tiêu vừa với khả năng của mình để gặt hái những thành công và tạo cho mình một nền tảng tài chính vững chắc bạn nhé.

Hãy đặt những mục tiêu mang lại niềm vui, sự phấn khích và hứng thú cũng như tiền bạc bạn nhé. Bởi cuộc sống sẽ chẳng “ hồng” nếu chúng ta bị “ viêm màng túi” đâu. Và bố mẹ cũng chẳng thể “bao cấp” cho bạn mãi mãi phải không?

Bạn sẽ không từ bỏ khi gặp khó khăn phải không?

Trên con đường khó khăn và đầy thử thách ấy, chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết được mình có thực sự thành công như mong đợi không? Có người chỉ vì một chút khó khăn đã từ bỏ những gì mình đã cố công thực hiện. Cuộc sống luôn ẩn chứa những khó khăn không lường trước được, nếu vì chúng mà những mục tiêu, dự định không thành thì chắc chắn sẽ chẳng bao giờ chúng ta đạt đến cái đích mà mình mong muốn.

Bạn sẽ không từ bỏ khi gặp phải khó khăn và thử thách để vươn tới những ước mơ và thực hiện hoài bão của mình chứ? Bạn sẽ không vì những khó khăn trong cuộc sống mà từ bỏ con đường mình đã chọn cũng như không để những dự định của bạn chỉ nằm trên giấy tờ phải không?

Hãy kiên nhẫn vượt qua những khó khăn và tìm cách khắc phục những sai lầm mà mình gặp phải. Không ai trong chúng ta là người thất bại cả, chỉ có những việc thất bại mà thôi. Đừng nghĩ rằng, khi bạn gặp thất bại trong một chuyện gì đó thì bạn là một kẻ thất bại, không đáng để người khác ngưỡng mộ và thán phục. Người ta thường ngưỡng mộ những ai biết đừng dậy sau những cú vấp ngã điếng người. Bởi chính họ mới là những người dũng cảm và đáng được trân trọng nhất. Bạn hãy là một người như thế nhé!

Đăng nhận xét