Luyện Quyền Thái Toàn Tập - The Entire Muay Thai System With Melchor Menor

Bây giờ bạn có thể tìm hiểu đầy đủ hệ thống Muay Thai trong 3 tập của bộ The Entire Muay Thai System with Melchor Menor. Cho dù bạn là võ sỹ môn Quyền Thái hay chỉ là dân nghiệp dư thôi thì DVD này cũng thích hợp đối với bạn. Toàn bộ series gồm 3 Video được chúng tôi chuyển tải thành 1 DVD duy nhất.

 Luyện Quyền Thái Toàn Tập - The Entire Muay Thai System With Melchor Menor

Trong series gồm 3 tập này, Melchor Menor sẽ huấn luyện bạn toàn bộ kỹ thuật của môn Quyền Thái, đây là những kỹ thuật tinh hoa và đầy đủ nhất, chính nó đã giúp anh dành danh hiệu vô địch thế giới ở Las Vegas và Nhật Bản. Loạt video này sẽ giới thiệu từ phần căn bản đến những kỹ thuật đánh nâng cao. Nói chung, đây là ấn bản cần thiết cho những ai yêu thích Quyền Thái.

The Entire Muay Thai System With Melchor Menor - Luyện Quyền Thái Toàn Tập

Nội dung cụ thể như sau:

Vol. 01 - Introduction to Kickboxing: Giới thiệu cơ bản về kỹ thuật Kickboxing

Vol. 02 - Intermediate Muay Thai:
Quyền Thái trình độ căn bản, phần này tập trung hướng dẫn các kỹ đánh bằng cánh tay, chân, khuỷu tay và đầu gối.

The Entire Muay Thai System With Melchor Menor - Luyện Quyền Thái Toàn Tập

Vol. 03 - Advanced Muay Thai: Đây là những kỹ thuật đánh nâng cao, phần này sẽ trình bày các kỹ thuật của riêng Melchor, kỹ thuật mà nó giúp anh thành nhà vô địch thế giới.

The Entire Muay Thai System With Melchor Menor - Luyện Quyền Thái Toàn Tập

Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Paladin Press
Võ sư: Melchor Menor
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tên tiếng Việt: Luyện Quyền Thái Toàn Tập
Tỷ lệ:
4:3
Menu: No
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
No
Tổng số tập:
3
Tổng thời lượng:
93 phút
Xuất xứ:
USA
Số lượng đĩa:
1
Năm phát hành:
2010
Độ tuổi thích hợp:
G

The Entire Muay Thai System With Melchor Menor - Luyện Quyền Thái Toàn Tập

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ

SỢ HÃI VÀ TỰ TI

Nhiều khi trong cuộc sống chúng ta thường có cảm giác sợ hãi và không làm được gì dù đã cố gắng hết sức. Chúng ta đã cố gắng để có thể tự tin hơn, năng động hơn nhưng tất cả những điều đó đều không có tác dụng gì với mình. Tại sao lại như vậy? Chúng ta choáng ngợp trước sự đồ sộ của cuộc sống, trước những dòng chảy nghiệt ngã và đầy thách thức. Thấy mình nhỏ bé và cô độc, chúng ta vừa sợ hãi, vừa tự ti. Đó chính là nguyên nhân ngăn trở chúng ta hòa vào cuộc sống đầy thú vị phía trước.

Nhiều người sợ hãi cuộc sống sẽ đẩy ngã mình, như người tập đi xe máy: vừa sợ mình va vào người khác vừa sợ người khác va vào mình. Rốt cuộc, họ không biết đi xe máy. Tại sao chúng ta lại phải sợ hãi quá nhiều thứ như vậy nhỉ? Tại sao chúng ta lại không dám bước vào cuộc sống kia, chinh phục nó và tìm kiếm những điều mình khao khát?

Bên cạnh những điều mình sợ hãi, bạn còn tự ti về chính mình. Tự ti về ngoại hình, tự ti về sức khỏe, kỹ năng và đặc biệt là tự ti về khả năng của chính bạn. Lúc nào cũng vậy, bạn hoảng sợ vì những gì mà thử thách cuộc sống đặt ra trước mắt. Bạn nghĩ mình không có đủ khả năng để làm điều gì đó khác biệt, mang lại ý nghĩa thực sự cho cuộc sống.

Nhiều người vì muốn làm diễn viên nhưng tự ti vì ngoại hình không xinh đẹp, không dễ thương? Ngoại hình mới là yếu tố cần chứ chưa phải là yếu tố quyết định để bạn có thể nổi tiếng được hay không? Rất nhiều hotgirl xinh đẹp kiều diễm đấy chứ, nhưng khi đóng phim lại chỉ là những bình hoa di động. Gương mặt không biểu cảm, diễn vô hồn thì dù có xinh đến đâu mãi mãi không thể trở thành diễn viên được.

Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng, vì mình không xinh đẹp, hay mình chưa có kinh nghiệm mà không dám ứng tuyển vào những vị trí mà bạn khao khát. Dù có thể sẽ bị loại ra nhưng ít nhất bạn cũng phải thử để củng cố niềm tin của mình chứ. Rất nhiều, rất nhiều những người không ai nghĩ rằng họ sẽ nổi tiếng nhưng cuối cùng lại trở thành vĩ nhân của nhân loại. Thế nên, đừng bao giờ tự ti và sợ hãi trước cuộc sống. Hãy bước hiên ngang và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn thử thách để thành công và hạnh phúc.

Đăng nhận xét