The Best Books Of Kendo - Tuyển Tập Sách Dạy Kiếm Đạo

The Best Books Of Kendo là CD sưu tập những cuốn sách (PDF) hay nhất giúp bạn luyện kiếm và những kỹ thuật siêu phàm của các Ninja và Samurai. 

The Best Books Of Kendo - Tuyển Tập Sách Dạy Kiếm Đạo
Đây là những cuốn sách được viết bằng tiếng Anh và minh họa bằng nhiều hình ảnh sắc nét, chi tiết và tường minh.

Nhà xuất bản: Nhiều
Tác giả: Nhiều
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số tựa: 30
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2015
Độ tuổi thích hợp: NC-17

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ

15 ĐIỀU ĐÁNG ĐỂ CHÚNG TA SUY NGẪM

Danh vọng, địa vị, sự thành công và sự giàu có thường có khuynh hướng gia tăng cái tôi của người ta. Vì vậy, người ta sẽ lạc lối, giống như người lạc đường không thể về nhà được. Ai chứa đầy kiến thức thì điếc trước lời phải trái. Khi hai người tranh luận, một người thường đưa cái biết của mình vào. Cho nên rút lại chỉ nghe thấy tiếng của mình mà không học thêm được gì cả.
 
2. Sau khi chết người ta đi về đâu?

Hoàng đế Goyozer đang học thiền với thiền sư Gudo Toshoku.

- Bạch thầy, sau khi chết, người ta đi đâu?

- Tôi không biết.

- Tại sao thầy không biết?

- Vì tôi chưa chết.

- ???

Lời bình:

Khi sống, con người nên thưởng thức những vẻ đẹp và bí ẩn của cuộc sống theo cái nhiều người sống. Không cần quan tâm đến thế giới sau khi chết. Hãy sống trọn hôm nay, đừng lo ngày mai vì chuyện ngày mai thì mai mới xảy ra.
 

Đăng nhận xét