Combat Skill Ebooks Collection - Sách Luyện Kỹ Thuật Chiến Đấu

Combat Skill Ebooks Collection là series chứa những cuốn sách hay nhất về kỹ năng chiến đấu và phương pháp tác chiến, nó giúp bạn hạ gục mọi đối thủ ở mọi không gian và mọi địa hình. 

Combat Skill Ebooks Collection - Sách Luyện Kỹ Thuật Chiến Đấu
Bạn sẽ học được kỹ thuật tay không đối kháng, tay không đối vũ khí, các kỹ thuật đánh mạnh mẽ để dành lấy sự sống khi lâm trận và vô số những chiêu thức võ thuật mà bạn chưa bao giờ được học trước đây. Bộ sưu tập gồm rất nhiều sách được chuyển tải thành phiên bản PDF, tất cả chứa trong 1 CD duy nhất.

Nhà xuất bản: Nhiều
Tác giả: Nhiều
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF, DOC, EPUB
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số tựa: 60
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2015
Độ tuổi thích hợp: NC-17

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ


CON SÓNG NHẬN THỨC

Nhìn thấy một con sóng cao lớn bên cạnh, con sóng nhỏ tỏ ra bực mình:

- Bực ghê. Sóng kia lớn quá, sao ta bé tí. Chúng mạnh mẽ xiết bao sao ta yếu đuối thế này.

Con sóng to cười đáp: – Đó là vì không nhận ra gốc gác của mình mà bạn buồn bực thế.

- Tôi không là sóng thế là gì?

- Sóng chỉ là hình thức tạm thời trong bản chất của bạn. Kỳ thực bạn là nước. Một khi nhận ra bản chất của chính mình là nước, bạn sẽ không còn ấm ức với cái vỏ sóng này và không còn buồn bực gì nữa.

Con sóng nhỏ hiểu ra, cười vui vẻ:

- À, bây giờ thì tôi hiểu. Bạn và tôi tuy hai mà một.

Lời bình:

Con người cho rằng “ngã” là ta nên xảy ra phân biệt ta và người mà buồn khổ. Thực ra loài người được cấu tạo cùng một bản chất trong thiên nhiên bao la.

Đăng nhận xét