Triệt Quyền Đạo cho MMA - Jeet Kune Do for MMA with Will Figgins

Triệt Quyền Đạo là một trong những môn võ tuyệt vời mà tổ sư của nó chính là huyền thoại võ học Lý Tiểu Long. Ngày nay, môn kung fu này đã không ngừng được phát huy quang đại bởi những đồ đệ giỏi của Lý Tiểu Long như: Michael Wong, Ted Wong, Will Figgins,...

Jeet Kune Do for MMA with Will Figgins - Triệt Quyền Đạo cho MMA
Bạn có thể tìm hiểu thêm về Triệt Quyền Đạo tại đây.

Đến với Jeet Kune Do for MMA with Will Figgins bạn sẽ được học những chiêu thức độc đáo nhất của Triệt Quyền Đạo và áp dụng nó vào võ tự do (MMA) qua 5 DVD sau:

01 - Principles & Theory:

Phần này sẽ giúp bạn hiểu một cách cặn kẽ nhất từng chiêu thức, cách ra đòn và ý nghĩa của những chiêu thức này đồng thời bạn cũng được hướng dẫn cách làm thế nào để đưa những chiêu thức này vào MMA. Đây là nền tảng cho những DVD tiếp theo.

02 - Foundation & Footwork:

Figgins sẽ mang đến cho bạn những kỹ thuật hoàn hảo nhất bao gồm cả những bài tập sàn, kỹ thuật đánh cự ly gần, cự ly xa, cách ra đòn, phản công. Bạn cũng được training kỹ thuật cân bằng và cách di chuyển linh động trong khi chiến đấu. Nói chung.

03 - Tools & Techniques:

Giúp bạn học tất cả những kỹ thuật quan trọng của Triệt Quyền Đạo và áp dụng vào MMA như: Đấm, chéo tay, móc,...

04 - Bringing it Together:

Đây là DVD quan trọng, bởi nó giúp bạn kết hợp giữa MMA và Jeet Kune Do, nó gồm nhiều kỹ thuật bao gồm cả việc tạo ra những bước di chuyển tự do để đánh lạc hướng đối thủ, tạo sự chủ động khi chiến đấu, giúp bạn làm chủ hoàn toàn thế trận.

05 - Drills & Training:

DVD này giúp bạn tìm hiểu cách sử dụng của các công cụ sử dụng trong MMA, giúp bạn hiểu và làm quen với Gang tay, các bao gia, bao hơi để tập luyện. Đây là phần không thể thiếu khi sử dụng Triệt Quyền Đạo cho MMA.

Trân trọng giới thiệu!

Xem thêm: Machida-Do Karate for Mixed Martial Arts - Karate-Do cho MMA
 

 Lyoto Machida là con trai của sư phụ Yoshizo Machida, là một trong những đấu thủ MMA hàng đầu thế giới. Sau khi dành được huyền đai Karate năm 13 tuổi, anh bắt đầu tham gia tập luyện võ tự do như Sumo, Brazilian Jiu Jitsu.

Anh đã kết hợp nhiều kỹ thuật của các môn võ khác nhau để tạo ra một phong cách riêng mang tính thực chiến và có hiệu quả cao trong chiến đấu.

Anh tiến vào con đường võ thuật như một cơn bão, Lyoto Machida đã lần lượt hạ gục các huyền thoại võ tự do như: BJ Penn, Rich Franklin, và Tito Ortiz và bây giờ, tại đây, trong bộ DVD này, bạn sẽ được khám phá những bí quyết vinh quang của anh.


Nhà sản xuất: Century
Đạo diễn: Will Figgins
Võ sư: Will Figgins
Thể loại: Tự học Triệt Quyền Đạo cho MMA
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Menu: Không
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Không
Loại phụ đề:
No
Số lượng series:
1
Số lượng tập trong Series:
5
Số lượng đĩa:
5
Năm phát hành:
2008
Độ tuổi thích hợp: 18+
Thời lượng: Khoảng 351 phút/5 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

150.000 VNĐ

Đăng nhận xét