Kỹ Thuật Khóa Toàn Tập - Darcepedia With Jeff Glover

Darcepedia With Jeff Glover là bộ video gồm 2 DVD giúp bạn tự học tất cả các đòn khóa hiểm trong môn Brazilian Jiu Jitsu. 

Kỹ Thuật Khóa Toàn Tập  - Darcepedia With Jeff Glover
DVD 1 sẽ mang đến cho bạn 35 tuyệt chiêu khóa D'arce (đòn khóa D'Arce là một trong những chương trình bặt buộc trong môn Brazilian Jiu Jitsu, bộ khóa được đặt tên theo người sáng tạo ra nó là Joe D'Arce (huyền đai tam đẳng môn Brazilian Jiu Jitsu)). 

Darcepedia With Jeff Glover - Kỹ Thuật Khóa Toàn Tập

DVD 2 sẽ mang đến cho bạn các kỹ thuật khóa Guillotine và một số màn thì đấu của võ sư Jeff Glover.

Darcepedia With Jeff Glover - Kỹ Thuật Khóa Toàn Tập

Trong thi đấu, bộ khóa này sẽ làm cho đối phương không thể nhúc nhíc được, kẹp chặt cổ, khóa cứng tay, khống chế chân,... đối phương sẽ không thể thở được, không di chuyển được và chỉ có một cách duy nhất là chịu thua.

Darcepedia With Jeff Glover - Kỹ Thuật Khóa Toàn Tập

Trong cuộc sống hàng ngày, bộ khóa này sẽ giúp bạn an toàn hơn trước các kiểu tấn công, nó cho phép bạn khống chế kẻ tấn công một cách dễ dàng trong mọi tình huống.

Darcepedia With Jeff Glover - Kỹ Thuật Khóa Toàn Tập

Xem thêm: Paragon Brazilian Jiu Jitsu - Tự Học Jiu Jitsu Cùng Các Nhà Vô Địch

Paragon Brazilian Jiu Jitsu là DVD hướng dẫn tự học Jiu Jitsu do các nhà vô địch Jiu Jitsu thế giới như: Ricardo, Tyrone Glover, Jeff Glover, Adam BenShea, Bill Cooper, Aurelio Galegos Jr., Lalo Salazar trực tiếp hướng dẫn và minh họa.

Đây là bộ ấn video vô cùng đặc biệt, nó hội tụ các chiêu thức đặc biệt mà chính những chiêu thức này đã giúp các nhà vô địch trên dành chiến thắng trong các giải Brazilian Jiu Jitsu thế giới.


Nếu là người đam mê môn võ thuật tuyệt vời này thì Paragon Brazilian Jiu Jitsu là DVD mà bạn không nên bỏ lỡ.


Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Budo Videos Presents
Võ sư: Jeff Glover
Thể loại: Kỹ Thuật Khóa Toàn Tập
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tỷ lệ: 16:9
Menu: No
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Tổng số tập: 2
Tổng thời lượng: 191 phút/2 DVD
Xuất xứ: USA
Số lượng đĩa: 2
Năm phát hành DVD: 2012
Độ tuổi thích hợp: G

Darcepedia With Jeff Glover - Kỹ Thuật Khóa Toàn Tập

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org


60.000 VNĐ

Chúng ta thường than phiền: sao bạn không dành thời gian cho tôi? Mà chưa từng tự hỏi lại: mình đã dành thời gian cho những người xung quanh chưa? Lúc nào cũng đòi hỏi những người quanh mình phải hiểu mình, quan tâm và dành thời gian cho mình mà quên mất một điều: Mình cũng phải dành thời gian cho người khác.

Có một gia đình nọ, cha mẹ đều bận với công việc của mình, họ không có thời gian dành cho bản thân nói chi đến thời gian dành cho con cái. Những đứa trẻ lớn lên, theo đám bạn la cà suốt ngày để vơi bớt nỗi buồn thiếu vắng quan tâm của cha mẹ. Rồi sa vào những cạm bẫy, đến lúc cha mẹ biết được thì đã muộn. Họ trách con sao không biết giữ mình trước những cạm bẫy của cuộc sống. Họ quên mất rằng, mình đâu có thời gian dạy con cái phải tránh xa những điều ấy. Phải làm sao để dành thời gian cho con, khi công việc có quá nhiều.
Đó chỉ là sự ngụy biện của bản thân chúng ta khi ai đó trách mình không quan tâm đến họ. Đâu phải không có thời gian mà vì thói vô tâm của bản thân đối với người khác. Thời gian để lướt net, thời gian để chìm vào giấc ngủ nướng bạn hoàn toàn có đủ để quan tâm những người bên cạnh. Một chút thời gian sau bữa ăn có làm ảnh hưởng đến công việc hay những thói quen thường ngày của bạn. Bạn có thể dời lại lịch xem phim xem bóng đá hay chìm vào suy tư của riêng mình để trò chuyện với con cái, cha mẹ và những người thân của mình.

Đừng quản ngại thời gian, cũng đừng lo lắng rằng một tiếng đồng hồ nói chuyện đó sẽ trôi quan vô ích. Bạn có biết rằng, nếu chúng ta cứ tiếc một tiếng đồng hồ đó mỗi ngày chúng ta sẽ tự mình vạch ra con đường ngăn cách cuộc sống của mình với những người thân. Đừng bao giờ để khoảng cách giữa bạn bè, người thân, con cái, cha mẹ phải xa cách quá nhiều. Nếu không chúng ta khi cần lại không có được sự quan tâm của họ. Bởi vì chúng ta xa họ quá nhiều.

Khoảng cách được tạo ra từ sự thiếu quan tâm đồng cảm và thấu hiểu lẫn nhau, nếu bạn không dành thời gia để nói chuyện với những người xung quanh bạn sẽ nhận ra điều này, rất khó để chúng ta thực sự yêu thương nhau, gắn kết với nhau bằng sợ dây vô hình trong cuộc sống. Đừng đòi hỏi ở người khác quá nhiều, khi bạn dành thời gian cho họ, họ cũng sẽ làm như vậy với bạn. Chúng ta quan tâm đến nhau để cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn, đẹp đẽ hơn. Thế nên đừng bao giờ toan tính trong mối quan hệ gia đình và bạn bè.
 

Đăng nhận xét