Các Phương Pháp Tấn Công Mới Trong Brazilian Jiu Jitsu - Ryan Hall - The Deep Half Guard

Bộ DVD The Deep Half Guard do Ryan Hall trực tiếp hướng dẫn và minh họa sẽ giải thích một cách chi tiết nhất các thế khóa, siết và bẻ đối phương theo phương pháp mà anh gọi là Half Guard, phương pháp này được mở rộng đến mức tối đa và được gọi là Deep Half Guard.

Ryan Hall - The Deep Half Guard - Các Phương Pháp Tấn Công Mới Trong Brazilian Jiu Jitsu
Để hiểu rõ hơn về các thế đánh mới trong bộ Ryan Hall - The Deep Half Guard này ta sẽ đi tìm hiểu các khái niệm cơ bản trong Brazilian Jiu Jitsu sau:

Vị trí Guard là gì (Guard Position):

Chúng tôi đã giới thiệu khá nhiều bộ đĩa giúp tự học Brazilian Jiu Jitsu trong đó có rất nhiều thế khóa và siết liên quan đến vị trí Guard nhưng chúng tôi chưa giới thiệu như thế nào là vị trí Guard và ý nghĩa của nó như thế nào. Trong mục này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu để hiểu rõ hơn về môn võ thuật tuyệt vời này.

Guard Position là gì? Trong Brazilian Jiu Jitsu vị trí Guard là vị trí khá phổ biến và hầu như trong bất kỳ trận đấu nào ta cũng gặp các thế đánh ở vị trí này. Khi lưng bạn tiếp đất, bạn dùng chân của mình khóa chặt cổ đối phương và tay của bạn đang khóa tay của đối phương khiến cho họ không tài nào xoay chuyển được tình thế đây chính là vị trí Guard đấy. Nói tóm lại, vị trí Guard là vị trí mà lưng của người ra đòn đang tiếp đất và dùng chân để khóa cổ của đối phương từ phí sau là vị trí Guard.

Vậy Half Guard là gì? theo như giải thích của Ryan thì Half Guard là các thế võ giúp bạn khống chế đối phương từ phía sau của họ, bao gồm cả vị trí guard như đã giới thiệu ở trên. Điều này có nghĩa là, bạn có thể khóa, siết hay bẻ cổ đối phương từ phía sau của họ khiến cho họ không thể phản kháng được và phải submission đó là Half Guard.

Submission là gì? Khi đối thủ bị khóa một bộ phận nào đó trên cơ thể và không thể nào gỡ được và phải chịu thua và đầu hàng ngay đó là Submission.

Bộ DVD The Deep Half Guard do Ryan Hall trực tiếp hướng dẫn và minh họa sẽ giải thích một cách chi tiết nhất các thế khóa, siết và bẻ đối phương theo phương pháp mà anh gọi là Half Guard, phương pháp này được mở rộng đến mức tối đa và được gọi là Deep Half Guard.


Xem thêm: Saulo Ribeiro Brazilian Jiu-Jitsu Revolution Series 1-2
Saulo Ribeiro là cựu vô địch Jiu Jitsu thế giới, anh là một trong những võ sư có lối đánh rất hay, bí mật và nguy hiểm, các đòn khóa của anh vược ví như gọng kìm mà chưa một đối thủ nào có thể phá được hoặc bẻ gấy.

Vì thế, những ấn bản training của anh về kỹ thuật vật và khóa luôn được dân yêu võ thuật đón nhận một cách nồng nhiệt, được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Cho đến thời điểm hiện tại thì Saulo Ribeiro đã cho ra đời 2 series video hướng dẫn các kỹ thuật vật, khóa trong Jiu Jitsu mang tên Saulo Ribeiro Brazilian Jiu-Jitsu Revolution Series 1-2. Dưới đây là danh sách các tựa trong bộ DVD tuyệt vời này:

Nhà sản xuất: World Martial arts
Đạo diễn: World Martial arts
Võ sư: Ryan Hall
Thể loại: Tự học các chiêu thức tấn công trong Brazilian Jiu Jitsu
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ:
16:9
Menu: Không
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Không
Loại phụ đề:
No
Số lượng season:
1
Số lượng tập trong một season:
3
Số lượng đĩa: 3
Năm phát hành DVD: 2012
Độ tuổi thích hợp: 18+
Thời lượng: Khoảng 285 phút/3 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

90.000 VNĐ

Đăng nhận xét