Hop Gar Quan by Lin Xin - Tự Luyện Lạt Ma Quyền

30.00 VNĐ

Hop Gar Quan by Lin Xin là DVD tổng hợp các bài Quyền và Khí công căn bản của môn Hợp Gia Quyền và bộ Tiểu La Hán Quyền nữa.

Hop Gar Quan by Lin Xin - Tự Luyện Lạt Ma Quyền

Đây là hệ thức có nguồn gốc từ Tây Tạng Trung Quốc và thường được biết đến với tên gọi Lama Quan Pai (Lạt Ma Quyền Phái). Trong DVD này, bạn chỉ được hướng dẫn phần khí công căn bản của bộ quyền tuyệt vời này, nó có tác dụng tăng cường sức khỏe, gia cố gân cốt, xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc cho người luyện võ nhằm tránh bong gân, trật khớp và tảu hỏa nhập ma khi luyện công.

Hop Gar Quan by Lin Xin - Tự Luyện Lạt Ma Quyền

DVD Hop Gar Quan by Lin Xin gồm 3 phần:

Hop Gar Basics and Qigong 1 & 2:
Phần 1 và 2 sẽ dành thời lượng để nói về tất cả những động tác cơ bản của bài khí công Tây Tạng Lama Quan Pai (hay Hop Gar Quan). Đây là phần quan trọng, động tác không nhiều nhưng lại mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe. Nếu bạn hay xem phim võ hiệp Trung Quốc và để ý thì sẽ thấy, các võ sỹ Tây Tạng thường có thân hình cực kỳ tráng kiện, thân thể của họ đao thương bất nhập, vẫn biết là đôi khi phim ảnh hay cường điều hóa vấn đề lên nhưng đó không phải là điều mà đạo diễn bịa ra, mà họ đều có cơ sở hết đó và Hop Gar Quan là một ví dụ hùng hồn nhất cho những kỹ pháp mà võ sỹ Tây Vực thường dùng.

Hop Gar Quan by Lin Xin - Tự Luyện Lạt Ma Quyền

Small Luo Han Boxing
Phần này sẽ hướng dẫn bạn tự luyện trọn bộ bài Tiểu La Hán Quyền. Đây là một trong những bài quyền rất hay trong đó nhấn mạnh đến các thế trường quyền, nhiều phân khúc quay quyền ngoạn mục, nhiều thế đấm móc hiểm hóc, nhanh và nhịp nhàng như gió thoảng mây bay. Nếu là người luyện võ thì nhất định bạn phải luyện bài quyền này.

Hop Gar Quan by Lin Xin - Tự Luyện Lạt Ma Quyền

Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: GZBeauty Presents
Võ sư: Lin Xin
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tên tiếng Việt: Tự Luyện Lạt Ma Quyền
Tỷ lệ: 4:3
Menu: No
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Hoa
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Tổng số tập: 3
Tổng thời lượng: 149 phút
Xuất xứ: China
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2006
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

Những điều không tưởng về tốc độ và sức mạnh của Lý Tiểu Long

Lý Tiểu Long là một huyền thoại bất tử trong thế giới điện ảnh và võ thuật. Nhắc đến Lý Tiểu Long, không ai có thể quên những cú ra đòn nhanh như chớp nhưng đầy uy lực khiến đối thủ không kịp trở tay.

Tạp chí danh tiếng Time từng ca ngợi: "Chỉ với tay không, đôi chân và những động tác kỳ ảo, Lý Tiểu Long đã biến con người nhỏ bé của anh trở nên vĩ đại”.
Hình ảnh Những điều không tưởng về tốc độ và sức mạnh của Lý Tiểu Long số 1
Lý Tiểu Long từng dùng côn nhị khúc quẹt diêm và đánh bóng bàn. Ảnh: Youtube

Lý Tiểu Long từng chia sẻ: "Không có nguyên tắc, hình mẫu rập khuôn trong các thế võ của anh, giữa các chiêu thức quyền pháp luôn phải biến hóa không theo một khuôn mẫu nhất định mà tùy vào từng tình thế cụ thể khi chiến đấu thật sự để ứng biến". Điều đó lý giải vì sao ông lại có những thế võ độc, nhanh và dũng mãnh tới vậy.

Võ thuật của Lý Tiểu Long, không có hệ thống bài quyền hay kỹ thuật riêng biệt mà dựa vào trực giác của bản năng để có phản xạ nhanh nhất và hữu hiệu nhất khi đối kháng.

Những con số thống kê dưới đây sẽ khiến bạn phải giật mình:

- Tốc độ ra đòn của Lý Tiểu Long đến khoảng cách 1m đạt 5/100 giây.

- Lý Tiểu Long có thể làm bao cát nặng 300 pound (136,08 kg) đang hướng tới đập lên trần nhà với 1 cú sidekick.

- Lý Tiểu Long có thể giơ bằng một tay thanh tạ nặng 75 pound (khoảng 33kg) khi đứng thẳng, với thanh tạ để ngang ngực rồi từ từ đưa thẳng tay ra và có thể giữ vậy trong vòng vài giây.

- Lý Tiểu Long đã thực hiện hít đất chỉ sử dụng 2 ngón tay: ngón tay cái và ngón trỏ.

- Lý Tiểu Long hít xà đơn 1 tay được 50 lần.

- Trong một cuộc biểu diễn tốc độ, Lý Tiểu Long có thể cướp một xu ra khỏi lòng bàn tay mở của một người trước khi họ có thể đóng nó, và để lại một xu phía sau.

Đăng nhận xét