Võ Tự Vệ Dành Cho Tất Cả Mọi Người - Sambo - Learn How To Fight by Herve Gheldman

Với 121 phút thời lượng Sambo - Learn How To Fight by Herve Gheldman sẽ hướng dẫn bạn tất cả các chiêu thức tự vệ hiệu quả nhất.

Sambo là một trong những môn nhu thuật của Nga mà ngày nay nó đã "phủ sóng" ở hầu hết các nước trên thế giới, Sambo cũng được Nga dùng để huấn luyện cho lực lượng Quân đội tinh nhuệ và Cảnh sát Đặc nhiệm. Nó là một trong những môn có nhiều kỹ thuật cận chiến cực hiểm, những đòn khóa, ném và quăng thuộc loại độc đáo. Giờ đây, Sambo lại được võ sư Herve Gheldman triển khai ở khía cạnh tự vệ nữa thì quả là tuyệt vời lại càng tuyệt vời hơn.

Sambo - Learn How To Fight by Herve Gheldman sẽ trình bày kỹ thuật theo từng tình huống cụ thể như: Khi bị tấn công bằng dao, khi bị tấn công góc phố, nhà gha, quán bar, hầm để xe, tấn công từ phía sau, bị tấn công ở góc hẹp, tấn công bằng gậy, bị tấn công bằng mã tấu, bị bóp cổ,... và hàng trăm kỹ thuật thuộc nhiều tình huống khác nhau nữa đã được võ sư hệ thống, phân tích và hướng dẫn kỹ thuật hóa giải và khống chế kẻ tấn công.

Nói chung, đây là DVD cần thiết cho tất cả mọi người.

Trân trọng giới thiệu!

Liên hệ đặt hàng nhanh: 0973.422.364 (Mr. Hiếu)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
Địa chỉ: Số 40, Đường Số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

30.000 VNĐ


TRỊ CHỨNG MẤT NGỦ KINH NIÊN TỪ CỦ GỪNG

Theo y dược học hiện đại, gừng chứa tinh dầu 2% - 3%, chất nhựa 5%, chất béo 3% tinh bột và các chất cay như zingeron, shogaola. Đông y xác nhận tinh dầu chiết xuất từ gừng còn có tác dụng chữa chứng mất ngủ kinh niên.

TRỊ CHỨNG MẤT NGỦ KINH NIÊN TỪ CỦ GỪNG

1. Nấu nước gừng ngâm chân mỗi tối giúp các kinh mạch thư giãn, cơn buồn ngủ sẽ đến nhanh hơn. Tuy nhiên món này chỉ dùng cho người mất ngủ dạng nhẹ.

2. Nửa củ gừng, 500ml đường tán, nấu với 500ml nước. Uống chỉ 2 bữa trưa chiều kết hợp tối ngâm chân. Bài thuốc này chữa mất ngủ kinh niên cực tốt.

3. Kết hợp uống như bài thuốc 2 và ngâm chân trong nước ấm và 1/2 chén giấm trong vòng 30 phút. Giác ngủ sẽ cải thiện rõ rệt. 

Đăng nhận xét