Tuyệt Chiêu Samurai - Koden Enshin Ryu Kumi Uchi Kenden by Fumon Tanaka

Bộ 2 DVD Koden Enshin Ryu Kumi Uchi Kenden by Fumon Tanaka sẽ giúp bạn tự học những tuyệt chiêu Samurai đỉnh nhất từ trước đến nay.

Tuyệt Chiêu Samurai - Koden Enshin Ryu Kumi Uchi Kenden by Fumon Tanaka
Những hướng dẫn sẽ tập trung vào việc xuất kiếm và chém (Iaido), huấn luyện một số kỹ thuật của Naginata và phương pháp bảo dưỡng kiếm. Dẫu không phải là những hướng dẫn trọn vẹn về Kiếm đạo nhưng để nâng cao kỹ thuật của mình thì những người yêu thích Kendo đây thực sự là ấn bản cần thiết và không thể bỏ qua.

Thời lượng 77 phút, ngôn ngữ tiếng Nhật, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Liên hệ đặt hàng nhanh: 0973.422.364 (Mr. Hiếu)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
Địa chỉ: Số 40, Đường Số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM


60.000 VNĐ
SỐNG TRONG VỌNG TƯỞNG

Trong cuộc sống có những lúc chúng ta sống trong vọng tưởng, mơ mộng những thứ xa vời không thể nào với tới được. Làm thế nào để thoát khỏi cuộc sống vọng tưởng này? Không ai muốn làm một người thiếu thực tế, nhưng một khi những ước mơ, hoài bão chí lớn không thực hiện được rất nhiều người rơi vào vọng tưởng, tự nhốt mình trong cuộc sống do họ vẽ nên.

Một người nuôi ước mơ trở thành nhà văn, viết lên những tác phẩm khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng phục. Nhưng những tác phẩm họ viết ra không được công chúng đón đọc và nhà xuất bản liên tục từ chối phát hành. Từ đó, họ dường như mất định hướng cho mình, rơi vào trạng thái ảo tưởng, ôm giấc mộng văn chương không thành. Nói chuyện ngông cuồng và luôn đề cao bản thân. Nếu không phải bạn bè chắc chắn sẽ có cái nhìn lệch lạc về họ bởi nhưng gì họ nói khác xa với con người thật.

Mơ giữa ban ngày

Có những người nằm mơ giữa ban ngày, mơ những giấc mơ không có thật và không thể nào đạt đến được. Vẫn biết giấc mơ là kim chỉ nam cho cuộc sống của mỗi người nhưng chắc chắn không phải là một giấc mơ quá cao siêu, quá ảo tưởng. Đừng nói rằng: không ai đánh thuế giấc mơ. Thì bạn có thể mơ gì tùy thích, chỉ cần giấc mơ đó phù hợp với ý chí nguyện vọng của bạn. Không đâu, giấc mơ cũng cần có giới hạn để chúng ta có thể biến chúng thành hiện thực. Đừng để giấc mơ chỉ mãi mãi là giấc mơ, bởi nếu thế chẳng phải chính chúng ta đã đánh thuế giấc mơ của riêng mình!?

Đừng nằm mơ giữa ban ngày, hãy mơ những gì bạn muốn mơ nhưng hãy nhớ định hướng cho giấc mơ ấy. Những giấc mơ gần gũi và vừa tầm với bao giờ cũng được đánh giá cao hơn những giấc mơ chỉ là ảo tưởng. Chúng ta có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực hay không ngoài sự quyết tâm, ý chí và hoài bão ra thì giấc mơ ấy cần gắn liền với thực tế, nghĩa là có thể thực hiện được.

Ít người chiến thắng được vọng tưởng

Đừng bao giờ để người khác nhìn bạn với ánh mắt thương cảm bởi những giấc mơ huyễn hoặc. Hãy cho những giấc mơ cơ hội trở thành hiện thực bằng cách mơ những giấc mơ thực tế. Chúng ta sống và thực hiện những ước mơ của mình chứ không chỉ sống và mơ những giấc mơ đó. Những giấc mơ quá xa vời sẽ chẳng bao giờ trở thành hiện thực được. Bởi vì những gì không thật sẽ biến mất cùng thời gian. Cũng như những giấc mơ ảo sẽ tan thành mây khói bởi chúng ta chẳng thể nào nắm bắt được chúng.
Đừng mơ những giấc mơ không có thật, hãy biết ước mơ và định hướng cho ước mơ của mình. Đừng bao giờ để những giấc mơ mãi mãi dang dở, những ước mơ vừa tầm với, những ước mơ gắn liền với nhanh chóng được thực hiện, chỉ cần bạn quyết tâm thực hiện nó.

Sống thực tế, đừng huyễn hoặc chính mình

Hãy sống thực tế, hãy nắm bắt được khả năng của bản thân và đừng quá đề cao chính mình. Nếu không một lúc nào đó bạn sẽ vọng tưởng về chính bản thân bạn để rồi nhận ra mình chẳng là gì trong cuộc sống này. Chỉ khi bạn biết mình là ai, có thể làm được gì và không làm được gì thì bạn mới thực hiện được những gì mình muốn. Bạn biết không, rất nhiều người trong chúng ta đề cao bản thân mình, quá tin tưởng vào tài năng cũng như năng khiếu của bản thân để rồi ảo tưởng về chính mình. Cứ ngỡ mình tài giỏi và có thể thực hiện được những gì mình muốn.

Nhưng cuộc sống vốn dĩ tồn tại những nghịch lý và một trong những nghịch lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng gặp phải đó chính là “bị lột trần” trước tất cả những người xung quanh. Dẫu chúng ta có tài giấu diếm như thế nào đi chăng nữa vẫn đến lúc bị người khác phát hiện ra bộ mặt thật của mình. 

Vậy nên, đừng ảo tưởng về bản thân, bạn hãy tin tưởng vào chính mình nhưng đừng đề bao bản thân mình quá. Hãy tin vào khả năng của bạn và đừng thổi phồng nó. Có như thế, bạn mới tránh được cuộc sống vọng tưởng do chính mình vẽ nên.

Cuối cùng, chúc bạn sống cuộc sống gắn liền thực tế, mơ những giấc mơ sẽ trở thành hiện thực và không bao giờ ảo tưởng về cuộc đời. Có những lúc chúng ta được phép mơ mộng nhưng không phải lúc nào cũng có thể sống mơ mộng. Bởi cuộc đời chứa rất nhiều nghịch lý và không ai biết được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước. Sống trong ảo tưởng sẽ làm cho chúng ta giảm đi nhuệ khí chiến đấu với sóng gió cuộc đời cũng như sự tinh ý trước những biến chuyển của cuộc sống.

 

Đăng nhận xét