Tự Vệ Bằng Hiệp Khí Đạo - Combat Hapkido by P. Pellegrini

Combat Hapkido by P. Pellegrini bộ 4 DVD giúp bạn tự luyện Hiệp Khí Đạo (Hapkido) tại nhà hiệu quả, với những chiêu thức đòn đánh nhanh gọn hạ gục địch thủ và tự vệ cho bản thân trong thời gian ngắn nhất.

Tự Vệ Bằng Hiệp Kí Đạo - Combat Hapkido by P. Pellegrini

Nhắc đến Hapkido là người ta lại liên tưởng ngay đến những đòn đối kháng như: Khóa Ngón, Bẻ khớp, Quăng, Ném,... Trong bộ DVD Combat Hapkido by P. Pellegrini này bạn sẽ từng bước được học các kỹ thuật trên và ứng dụng nó cho việc tự vệ ở mọi tình huống và không gian.

Tổng thể 198 phút, ngôn ngữ tiếng anh.

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

120.000 VNĐ


LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI

Bạn có bao giờ tự hỏi mình đã làm chủ cuộc đời mình chưa hay đang sống cuộc sống của người khác? Có rất nhiều người trong số chúng ta không làm chủ cuộc sống của mình được mà phải dựa vào người khác để lựa chọn và quyết định cho mình một cuộc đời riêng. Có người đã từng thốt lên rằng: tôi hối tiếc cho bạn của tôi, bởi cô ấy không làm chủ được cuộc đời của mình… Còn bạn, bạn đã bao giờ hối tiếc vì mình không làm chủ được cuộc sống của mình chưa?

Mỗi người một cuộc đời vì vậy chính mình phải làm chủ cuộc đời ấy, đừng để người khác “ kéo lê” số phận của mình và chấp nhận cuộc sống đó. Hãy sống và lập trình tương lai cho chính mình. Rất nhiều người gặt cay đắng vào thân chỉ vì sống cuộc sống “ tầm gửi” nơi người khác. Tự chủ về tài chính, tự chủ về công việc và sở thích cá nhân để sống một cuộc sống riêng của bản thân mình.

LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI

Lập trình cho tương lai
Tương lai của chúng ta phải do chúng ta tạo dựng, thế nên hãy lập trình những điều bạn muốn làm ngay từ khi bạn có ý định cho nó. Đừng để mọi chuyện trôi theo thời gian để đến một lúc nào đó bạn mới ngậm ngùi nuối tiếc vì trước đây đã không làm điều đó. Bất kể điều gì nảy sinh ra rồi cũng có lúc biến mất, chỉ khi bạn định vị cho nó một chỗ đứng vững chắc nó mới không biến mất được. Chúng ta thường có thói quen trì hoãn những điều muốn làm, hôm nay để hôm sau cứ như thế chúng ta không làm được điều đó. Vậy nên ngay khi có ý định làm gì đó bạn hãy cố gắng thực hiện nó đừng chờ đợi “ thời điểm thích hợp” nếu không sẽ chẳng bao giờ làm được cả.

Làm chủ con đường mình chọn
Khi đã lựa chọn một con đường cho riêng mình bạn hãy làm chủ con đường đó nếu không rất khó để bạn có được thành công từ nó. Bởi chúng ta phải giỏi trên lĩnh vực của mình thì mới làm chủ được nó vậy nên không ngừng học hỏi và tìm hiểu những điều xung quanh mình để không bao giờ bị người khác đánh bại ngay trên trận địa mà mình đã bước chân vào. Có rất nhiều người lựa chọn nghề nghiệp, cuộc sống theo tác động của người khác mà quên mất một điều : mình có làm chủ nó được hay không?

Họ sống và trôi theo cuộc sống chứ không phải làm chủ cuộc sống của mình. Vậy nên, con đường bạn đi bạn phải làm chủ được nó, nếu không bạn sẽ bị cuộc sống đào thải. Rất nhiều người cảm thấy cuộc sống của mình nặng nề và mệt mỏi, bởi vì họ đã đi sai con đường mà họ cần phải đi. Chấp nhận sống cuộc sống không phải của mình bạn phải gồng mình gánh vác những trách nhiệm nặng nề hơn so với những người khác. Đó là trụ vững trước những phong ba bão táp, những hiểm nguy và cám dỗ của cuộc đời.

Làm chủ con đường bạn chọn nghĩa là bạn phải thực sự thích thú con đường đó và tài giỏi ở một lĩnh vực nào đó thuộc về con đường bạn muốn đi. Đừng vì người khác mà lựa chọn một cuộc sống không thuộc về mình, cuộc sống bạn không thể làm chủ.

Đối đầu với những khó khăn
Đứng trước những khó khăn không bao giờ chùn bước, đó là bước đầu tiên để bạn làm chủ cuộc sống của chính mình. Đừng dựa dẫm vào người khác cũng đừng trông đợi họ sẽ giúp đỡ mình. Chính bản thân bạn hãy đi trên đôi chân của mình, hay vươn tới những điều bạn khát khao và gặt hái những thành công cho riêng bản thân bạn.

Được làm chủ cuộc đời riêng của mình, dù nó ra sao đi nữa bạn cũng sẽ không bao giờ dằn vặt hay hối tiếc, vì chính bạn quyết định nó!


Đăng nhận xét