Cai Li Fo Kung Fu Series by Liang Nai Zhao - Tự Học Thái Lý Phật Từ A - Z

Bộ 5 DVD Cai Li Fo Kung Fu Series by Liang Nai Zhao hướng dẫn bạn tự học Thái Lý Phật từ căn bản đến nâng cao, với chất lượng hình ảnh và âm thanh nguyên bản.

Nhà sản xuất: GZ Beauty Presents
Võ sư: Lương Nai Triệu
Tên tiếng Việt: Thái Lý Phật Từ Căn Bản Đến Nâng Cao
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tỷ lệ: 4:3
Menu: No
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Hoa
Phụ đề: Tiếng Anh, Tiếng Hoa
Loại phụ đề: Hardsub
Tổng số tập: 5
Tổng thời lượng: 302 phút/5 DVD
Xuất xứ: China
Số lượng đĩa: 5
Năm phát hành: 2011
Độ tuổi thích hợp: G
 
Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
150.000 VNĐ


 
SO SÁNH VỚI NGƯỜI KHÁC: BẠN KHÔNG YÊU BẢN THÂN MÌNH

Trong cuộc sống đôi khi bạn có cảm giác không bằng người khác, cảm giác ấy khiến bạn mệt mỏi và chán chường. Không phải người khác đem bạn ra so sánh với người khác mà chính bạn tự đem mình so sánh với những người xung quanh. Khi bạn cảm thấy mình không bằng người ta, bạn có biết rằng chính bạn đang tự đánh giá thấp mình hơn những người đó? So sánh mình với người khác chính là bạn không yêu bản thân bạn.

Ai trong chúng ta cũng muốn khẳng định mình, muốn chứng tỏ khả năng của mình với những người bên cạnh. Thế nhưng, có những lúc bạn cảm thấy mình thật nhỏ bé và kém cỏi. Không đủ tự tin khi đứng bên cạnh một ai đó, trong câu chuyện của bạn luôn có vị chua chát và cay đắng.

Cai Li Fo Kung Fu Series by Liang Nai Zhao - Tự Học Thái Lý Phật Từ A - Z

BẠN CÓ CẢM GIÁC KHÔNG BẰNG NGƯỜI KHÁC KHÔNG?

Có bao giờ bạn cảm thấy mình thua kém người khác không? 
Vì sao bạn lại cảm thấy như thế? 
Trước kia, rất nhiều lúc tôi cảm thấy mình thật xấu xí so với những người khác. Tôi luôn tự nhận mình là con vịt xấu xí và mặc định cho mình điều đó. Dần dần khi tiếp xúc với những người không quen biết tôi nhận ra rằng, nếu mình cảm thấy mình thua kém người khác và thể hiện điều đó cho họ thấy thì họ cũng nhìn nhận tôi như tôi tự nhận về mình.

Chỉ khi tôi hạ quyết tâm: mình đâu có thua kém ai. Lúc ấy tôi cảm thấy cuộc sống mình thật dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều. Dù người khác có nhìn nhận tôi như thế nào đi chăng nữa và dù tôi có là con vịt xấu xí với một số người thì những người khác luôn công nhận tôi dễ thương và đáng yêu bởi tôi biết khẳng định cái tôi của riêng mình. Nếu bạn đang cảm thấy mình không bằng người khác thì hãy nghĩ khác về mình đi bạn nhé. Bởi chúng ta sinh ra ai cũng như ai, chỉ cần chúng ta nỗ lực hết mình nhất định sẽ gặt hái được điều mình muốn. Đó mới chính là bạn biết cách yêu bản thân bạn.

ĐỪNG MẶC CẢM, ĐỪNG TỰ TI

Nếu lúc nào cũng mặc cảm tự ti chắc hẳn bây giờ tôi đang ngồi than vãn tại sao tôi lại thế này, tại sao tôi lại thế kia. Tôi đã từng rất buồn bã và chán nản khi người khác nhìn mình với ánh mắt thiếu thiện cảm khiến tôi luôn co cụm người lại và ngại tiếp xúc với những người xung quanh. Cho đến lúc tôi trút bỏ được mặc cảm và tự ti của chính mình, luôn khuyến khích bản thân nhìn về hướng tích cực thì khi đó tôi mới có cuộc sống như mình mong đợi.

Lúc nào cũng bó mình trong những mặc cảm tự ti tôi tin rằng bạn sẽ chẳng bao giờ có được điều bạn muốn. Rất nhiều người trong chúng ta khi yêu ai đó luôn cảm thấy mình thua kém người đó, không xứng đáng với người đó. Khi chúng ta tự nhận mình như thế thì người đó chắc hẳn cũng sẽ nghĩ như thế về bạn. Và họ tự nhiên lại được thế “thượng phong” có thể hô phong hoán vũ trong mối quan hệ của hai người. Như thế chẳng phải chính bạn là người khiến người khác có cái nhìn sai lệch về mình. Đừng mặc cảm, đừng tự ti hãy sống theo cách mà bạn muốn.

HÃY TỰ TIN VỚI NHỮNG GÌ MÌNH CÓ

Bất kỳ ai cũng có điểm hay điểm dở chúng ta hãy tự tin với những gì mình có để cuộc sống của chúng ta ngày càng hạnh phúc và thoải mái hơn. Khi chúng ta tin tưởng vào bản thân mình tự nhiên bạn sẽ tự tin với những người xung quanh. Sẽ không còn mặc cảm “không bằng ai” nữa. Vậy nên, nếu bạn đang cảm thấy mình thua kém một người nào đó, hãy tìm điểm chưa được của người kia để nhận ra rằng: họ cũng đâu có hoàn hảo đâu.

Cuộc sống của chúng ta có rất nhiều điều đáng để tận hưởng, đừng để sự tự ti của bạn làm cho cuộc sống trở nên tồi tệ hơn. Chẳng phải bạn cũng muốn có được cuộc sống hạnh phúc đó ư? Vậy thì hãy mạnh mẽ và tin tưởng vào chính mình.

Đăng nhận xét