Kỹ Thuật Chiến Đấu Mặt Đất Của Brazilian Jiu Jitsu - Brazilian Jiu Jitsu Books Collection

Brazilian Jiu-Jitsu là một trong những môn võ vật mạnh mẽ nhất, nó có nhiều kỹ thuật khóa và chiến đấu mặt đất cực kỳ hiểm hóc mà không một môn nào có được. 

Kỹ Thuật Chiến Đấu Mặt Đất Của Brazilian Jiu Jitsu - Brazilian Jiu Jitsu Books Collection
Khi theo dõi các trận MMA, nếu để ý bạn sẽ thấy một số võ sỹ thường áp dụng các kỹ thuật khóa của môn này khi họ đè được địch thủ ra sàn hoặc áp đối phương vào chân tường và tất nhiên rồi, người nào có thểm những kỹ thuật Brazilian Jiu Jitsu thường thắng trận.

Đĩa CD Brazilian Jiu-Jitsu Books Collection là bộ sưu tập những cuốn sách (Pdf) hay nhất mà tác giả của nó là những võ sư hàng đầu thế giới.

Nhà xuất bản: Nhiều
Tác giả: Nhiều
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF, DOC
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số tựa: 33
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2015
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ


VÒNG TAY BÈ BẠN

Những lúc bạn buồn, cô đơn và lạc lỏng giữa cuộc đời, bạn bè có ai bên cạnh bạn? Mình rất thích bài nhạc chuông: Hãy gọi cho tôi! Nếu một ngày bạn cảm thấy muốn khóc, hãy gọi cho tôi, tôi không hứa sẽ làm cho bạn cười nhưng tôi hứa sẽ khóc cùng bạn! Nếu một ngày bạn muốn chạy trốn tất cả, hãy gọi cho tôi, tôi sẽ không yêu cầu bạn dừng lại, tôi sẽ chạy cùng với bạn! Nếu một ngày, bạn không muốn nghe ai nói nữa, hãy gọi cho tôi, tôi sẽ đến bên bạn và chỉ im lặng! Nếu một ngày, bạn gọi cho tôi mà không thấy tôi trả lời, hãy đến bên tôi vì lúc ấy tôi đang cần bạn!

Bạn bè là người luôn sát cánh bên nhau, luôn cùng nhau vượt qua những gian khổ của cuộc đời! Bạn không phải là người thừa dịp người khác gặp khó khăn liền bỏ rơi để đi tìm một người bạn mới! Bạn là người, dù rơi xuống vực thẳm vẫn không ngừng hi vọng và nhiệt tâm giúp đỡ bạn mình vượt qua khó khăn!

Có những người kết bạn vì những mục đích mờ ám, vì những toan tính vị kỷ, nhỏ nhen! Có người vì mục đích trả thù mà đội cho mình cái lốt của một người bạn tốt! Có người lại nhẫn tâm đẩy bạn mình rơi xuống hố sâu của thất bại để cướp đi mồ hôi công sức mà họ đã bỏ ra! Những người như thế, không đáng được gọi là bạn!

Kết bạn để vui hơn

Bước vào đời chúng ta có dịp tiếp xúc nhiều với những người xung quanh! Kết bạn và mở rộng mối quan hệ là nhu cầu vốn có của con người! Người ít bạn cũng có đến mười người, người nhiều bạn con số đó có thể lên đến hàng trăm!

Thêm bạn, chúng ta sẽ có thêm nhiều niềm vui mới, học được cách sống, cách cư xử cũng như giao tiếp của những người đó! Chúng ta biết được cái hay cái tốt của họ! Cũng như hạn chế những điểm chưa được của mình! Mỗi người bạn là một tấm gương để chúng ta thấy mình trong đó!

Thế nên, hãy cứ mở rộng mối quan hệ của mình nhưng đừng bao giờ quên tìm kiếm cho mình những người bạn thực sự! Những người sẵn sàng lao đến khi chúng ta gặp phải nguy nan, là người dù biết trước phải trả một cái giá rất lớn nhưng vẫn không ngần ngại để cứu giúp chúng ta khi hoạn nạn gần kề!

Ngày nay, có quá nhiều người lợi dụng bạn của mình để làm việc bất chính, tước đoạt của họ không chỉ tài sản, niềm tin mà còn cả hạnh phúc của họ! Vậy nên để có được một người bạn thực sự là điều không dễ dàng gì?

Thêm bạn thêm phiền não

Có bao giờ bạn quay cuồng trước sự nhờ vả của bạn bè chưa? Làm tiểu luận, làm luận văn rồi đến cả những bài kiểm tra trên lớp tất cả đều nhờ bạn giúp cho họ! Một lần không sao nhưng hai, ba rồi đến những lần sau nữa… có lẽ bạn nên xem xét lại người bạn này của mình! Họ kết bạn chỉ vì lợi dụng nhau mà thôi!

Chúng ta sẽ nhiệt tình giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn nhưng bị người khác lợi dụng cảm giác ấy vô cùng khó chịu! Giống như bị lừa gạt và dối trá! Vậy nên, đừng bao giờ “ nhiệt tình quá” để người khác vô tư nhờ vả mình bạn nhé!

Không phải ai cũng trở thành bạn tốt của nhau, có người chỉ vì những cái lợi trước mắt mà kết bạn với người khác! Khi gặp khó khăn hay cần sự giúp đỡ họ lại trốn tránh, biến mất không day dứt! Những người đó có phải là người bạn của mình không? Không khó để phát hiện ra ai mới là bạn thật sự, chỉ cần bạn lưu tâm một chút bạn sẽ nhận ra trong số hàng chục người bạn của mình, ai mới là bạn của bạn!

Khi chúng ta giúp đỡ họ, người ta nhiệt tình nhận sự giúp đỡ đó, nhưng nếu chúng ta cần họ giúp đỡ họ lại tìm cách thoái lui! Dường như cuộc sống ai cũng thích nhận về hơn cho đi! Nhưng nếu chỉ có nhận mà không có cho, giếng nước đầy cùng sẽ cạn huống chi lòng người! Đừng chỉ biết “ nhận” thôi, hãy biết giang đôi tay của mình với những người xung quanh, bạn nhé!

Bạn là người …

Hãy chọn lựa những người bạn của mình, những ai bạn thật sự tin tưởng? Thế nhưng, sự đời không ai đoán trước được! Những người mình tưởng có thể tin tưởng lại là người phản bội bạn đầu tiên khi chúng ta không đề phòng với họ! Vậy nên, hãy chọn những người biết sống vì người khác, biết quan tâm và yêu thương gia đình của họ, đồng thời luôn giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn! Chỉ những người trân trọng gia đình của mình mới là người biết trân trọng người khác! Biết giữ chữ TÍN với bạn bè và sống hết mình với bạn bè của họ!

Đừng cho rằng, những người giao thiệp rộng rãi, biết đối nhân xử thế mới là người bạn thật sự nha bạn! Có khi đó chỉ là “ hình thức” bắt mắt mà thôi! Đàng sau đó là cả một thế giới u ám và đen tối không ai dám bước vào! Vậy nên, đừng chỉ nhìn hình thức để kết bạn, bởi vì bạn bè không phân biệt đẳng cấp và giai tầng, những người biết giữ chữ TÍN mới là những người bạn thật sự!

Hãy kết bạn và mở rộng mối quan hệ bạn bè của mình nhưng đừng quên sàng lọc những người có thể trở thành bạn tốt! Không phải nhiều bạn là hạnh phúc và vui vẻ mà chỉ cần có vài người hiểu bạn, biết cảm thông và chia sẻ những sở thích cùng với nhau, đó là cả một niềm hạnh phúc lớn lao rồi đó bạn!

Chuyên mục : Ebooks Võ Thuật

Đăng nhận xét