Vịnh Xuân Tiểu Niệm Đầu - Wing Chun with Lin Xin

Wing Chun with Lin Xin là DVD gồm 3 tập giúp bạn luyện Vịnh Xuân Quyền một cách bài bản và chuyên nghiệp do võ sư Lin Xin (Lâm Diễn) chủ biên. Chương trình với 3 tập lần lượt là Siu Nim Tau, Zhang Tze và Upper Arms được chứa trong 1 DVD duy nhất.

Wing Chun with Lin Xin - Vịnh Xuân Tiểu Niệm Đầu
Nội dung cụ thể như sau:

Siu Nim Tau (Tiểu niệm đầu 小 念 頭)

Khác với các võ phái dựa trên cơ sở căn bản là phải luyện tập vững vàng mã bộ (tấn pháp) và ngoại lực trước khi bắt đầu được truyền dạy những bài quyền đầu tiên, ngay từ những ngày đầu nhập môn Vịnh Xuân quyền, môn đồ đã được truyền dạy Tiểu niệm đầu. 

 
Bài quyền này (còn có những tên gọi khác như Tiểu luyện đầu, Tiểu hình ý, Tam bái phật), là căn bản để môn sinh thành thạo những thủ pháp đặc trưng của Vịnh Xuân như than thủ, bàng thủ, cổn thủ, nhật tự xung quyền, khuyên thủ, tán thủ, phục thủ, phách thủ, đấm tam tinh còn gọi là tam xung chùy là thực hiện đấm liên tiếp 3 cái trong một nhịp tấn công v.v. trên một tấn pháp duy nhất từ đầu đến cuối bài là Kiềm dương mã tự, hay nhị tự kiềm dương mã áp dụng ở tư thế chính diện, chính thân, nên còn được gọi là chính thân nhị tự kiềm dương mã.

 
Việc làm quen tấn pháp này với sự kết hợp thủ pháp (các chiêu thức của bài đều xuất phát từ trung tuyến), cho phép môn sinh rút ngắn được thời gian luyện tập bởi ngay từ những ngày đầu đến với môn phái đã được rèn luyện không chỉ mã bộ mà cả các chiêu thức nền tảng.
Wing Chun with Lin Xin - Vịnh Xuân Tiểu Niệm Đầu

Zhang Tze (㬹 指):
 
Tôi đã may mắn được xem rất nhiều tài liệu về Vịnh Xuân, cũng từng chứng kiến nhiều bài giảng của nhiều danh sư khác nhau nhưng tôi chưa thấy sư phụ nào có một bài giảng hoặc chuyên mục riêng về cách sử dụng cùi trỏ để tấn công và phòng thủ trong Vịnh Xuân.



 
Nhưng thật may mắn là võ sư Lin Xin đã thấu hiểu được điều đó, ông đã cho ra đời DVD Wing Chun with Lin Xin trong đó phần 2 của đĩa sẽ dành riêng nói về các kỹ pháp đánh trỏ và điểm chỉ trong Vịnh Xuân Quyền.

Wing Chun with Lin Xin - Vịnh Xuân Tiểu Niệm Đầu
Upper Arm (膀 臂):
 
Phần này là những bài giúp bạn luyện tập các kỹ pháp từ cẳng tay cho đến bàn tay, với những kỹ thuật đánh từ hai tay đồng nhất thay vì một tay như các ấn bản khác, những kỹ thuật này chủ yếu liên quan đến sự thay đổi của mặt tay và cẳng tay, các tay biến hóa liên hoàn, chuyển động lên xuống và từ trong ra ngoài luân phiên rất nhịp nhàng. 

 
Trong phần này, võ sư nhấn mạnh đến tính mềm dẻo và thúc đẩy sức mạnh của cẳng tay để khi áp dụng vào thực chiến, bạn có thể biến hóa và thực hiện quyền pháp một cách trơn tru, nhuần nhuyễn.
Wing Chun with Lin Xin - Vịnh Xuân Tiểu Niệm Đầu

Ấn phẩm mới: Vịnh Xuân Thực Chiến Đơn Giản - The Masters Seminar - Alan Gibson - Cross Training For All Styles 

The Masters Seminar - Alan Gibson - Cross Training For All Styles ra đời giúp bạn ứng dụng nó trong giao chiến, cận chiến thực tế nhiều lần và được hướng dẫn cách áp dụng một cách tường tận thì tự nhiên bạn sẽ áp chế được đối phương và nhanh chóng khống chế cục diện khi giao chiến.

Vịnh Xuân là một trong những môn kungfu nổi tiếng và có tính thực chiến cao. Tuy nhiên, hệ thức của môn này rất rộng và học cả đời cũng không hết. Nhiều người cho rằng phải học hết tất cả các chiêu thức thì mới có thể chiến đấu và tự vệ hiệu quả trong mọi tình huống được.


Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Gbeauty Presents
Võ sư: Lin Xin (Lâm Diễn)
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tên tiếng Việt: Vịnh Xuân Tiểu Niệm Đầu
Tỷ lệ: 4:3
Menu: Yes
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Trung
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Hardsub
Tổng số tập: 3
Tổng thời lượng:
156 phút
Xuất xứ: China
Số lượng đĩa:
1
Năm phát hành:
2008
Độ tuổi thích hợp:
G

 
Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ

Đăng nhận xét