Tự Học Thái Cực Đẩy Trong Chiến Đấu - Sun Lutang Taichi Push Hands Actual Combat

Đến với DVD này, bạn sẽ được sư phụ Deng Fuming hướng dẫn một cách chi tiết nhất cách tập Thái Cực Đẩy qua ấn phẩm mang tên Sun Lutang Taichi Push Hands Actual Combat. Sư phụ cũng sẽ giúp bạn từng bước thực hành các chiêu thức Thái Cực, giúp bạn ứng dụng Thái Cực vào chiến đấu.

Tự Học Thái Cực Đẩy Trong Chiến Đấu - Sun Lutang Taichi Push Hands Actual Combat

Trong các môn Kungfu nói chung và võ thuật Trung Hoa nói riêng thì không có môn nào như Thái Cực. Ngay từ thuở ban sơ, tổ sư sáng lập ra nó là Trương Tam Phong đã "thổi" vào môn võ thuật huyền diệu này một nguyên lý mà cho đến ngày nay nó vẫn không thay đổi đó là sự "Từ bi". Ngay từ các chiêu thức nó cũng đã "toát" nên vẻ thư thái, lịch lãm và quân tử.

Vì thế, khi xuất chiêu bằng Thái Cực, người ta hay dùng trưởng, thay vì dùng nắm đấm, vần vo xoay vòng thay vì dùng cú đá, lấy lực đả lực thay vì dùng cùi chỏ,... Mục đích chính là làm cho đối phương tiêu hao nội lực, mất dần khả năng chiến đấu và đầu hàng một cách tâm phục khẩu phục.
 
Tuy nhiên, để luyện Thái Cực đến mức thượng thừa thì không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng làm được. Luyện tập Thái Cực nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, tập trung, tâm thức trong sáng, không vụ lợi từ đó mới đạt đến sự dẻo dai, linh hoạt và phóng thoáng trong chiêu thức.

Đến với DVD này, bạn sẽ được sư phụ Deng Fuming hướng dẫn một cách chi tiết nhất cách tập Thái Cực Đẩy qua ấn phẩm mang tên Sun Lutang Taichi Push Hands Actual Combat. Sư phụ cũng sẽ giúp bạn từng bước thực hành các chiêu thức Thái Cực, giúp bạn ứng dụng Thái Cực vào chiến đấu,... Chúng tôi hy vọng, video này sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị.

Sun Lutang Taichi Push Hands Actual Combat - Tự Học Thái Cực Đẩy Trong Chiến Đấu

Ấn phẩm mới: Tai Chi Symbol: Yin/Yang Sticking Hands - Tự Học Thái Cực Dính

Với những ai hay xem phim võ thuật của Trung Quốc thì chắc có lẽ cũng biết Thái Cực Dính rồi. Tuy nhiên, chúng tôi cũng muốn điểm lại một số đặc điểm và đặc trưng của môn Kungfu này để quý bạn đọc tiện tham khảo:

Thái Cực Dính - Sticking Hands:


Thái Cực Dính là một trong những phân khúc của Thái Cực Quyền của Trung Quốc. Đây là một trong những môn Kungfu tuyệt diệu bởi tính mềm mại trong chiêu thức và biến hóa khôn lường trong ứng dụng.


Khi luyện tập Thái Cực Quyền thì chắc chắn bạn phải luyện tập Thái Cực Dính thì mới đạt đến cảnh giới cao. Chiêu thức của Thái Cực Dính rất mềm mại, nó giúp khơi thông các nguồn năng lượng tiềm ấn trong cơ thể, tạo sự dẻo dai, giúp cho tâm trí người tập trong lành như buổi ban mai, thân thủ mềm mại như tơ lụa, vị giác ngọt ngào như dòng suối mát.
Trân trọng giới thiệu!


Ghi chú:


Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về Thái Cực Đẩy trong bài giới thiệu sản phẩm Chen Style Tai Chi Push Hands by Chen Zhenglei

Nhà sản xuất: Beauty Cultuke Communication
Võ sư: Deng Fuming
Thể loại: Tự học Thái Cực Đẩy Chiến Đấu
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-9, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Hoa
Phụ đề: Tiếng Anh, Tiếng Hoa
Loại phụ đề: Softsub
Số lượng series:
1
Số lượng tập trong series:
1
Số lượng đĩa:
1
Năm phát hành DVD: 2004
Độ tuổi thích hợp: NC-17
Thời lượng: Khoảng 50 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ

Đăng nhận xét