Tự học Lưu Tinh Chùy - Rope Dart

Rope Dart là một trong những môn Wushu của Trung Quốc. Đây là một môn võ thuật thuật Thiếu Lâm rất hay nhưng khó tập và có tính sát thương cao. Nó cho phép tấn công đối phương hiệu quả trong phạm vi 4m. 

Rope Dart - Tự học Lưu Tinh Chùy
Ngày nay, rất ít người sử dụng môn Kung Fu này trong thực chiến mà chỉ sử dụng nó trong thi đấu mà thôi. Nếu là người yêu thể thao thì bạn chắc cũng đã từng xem các cuộc thi đấu Wushu quốc tế mà trong đó Rope Dart cũng rất sôi nổi.

Khuyến cáo:

- Nếu muốn chọn một môn võ học để tự vệ thì chúng tôi khuyên bạn không nên chọn DVD này vì học nó mất rất nhiều thời gian và có khi lại gây nguy hiểm cho bản thân và người xung quanh.

- Ngược lại, nếu yêu thích thể thao, đặc biệt là Wushu thì DVD này là thứ bạn không nên bỏ lỡ vì những hướng dẫn trong Video rất hay, động tác đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Vậy Rope Dart là gì?


Rope Dart hay còn có một số tên khác như: Lưu Tinh Chùy, Thằng Tiêu, Thằng Phiêu hay Chùy sao băng. Nó được tạo thành bằng một đoạn giây thừng dài khoảng 4m, một đầu gắn một con dao nhọn (tùy mục đích sử dụng để gắn vật dụng: dao nhọn, phi tiêu, một con dao nhỏ, túi cát,...) một đầu buộc thắt nút để gắn vào cổ tay người sử dụng.

Rope Dart có nguồn gốc từ Thiếu Lâm. Ngày nay, người ta sử dụng môn võ thuật này với mục đích thi đấu thể thao là chủ yếu.

Chú ý: Khi tập luyện môn Kung Fu này, bạn nên gắn một túi cát nhỏ ở một đầu để tránh gây tôn thương đến bản thân và người xung quanh.


Ấn phẩm chuẩn bị ra mắt: Chinese Nunchaku Techniques Training Volume 1-3 - Tự Học Nhị Khúc Từ Căn Bản Đến Nâng Cao


Chinese Nunchaku Techniques Training Volume 1-3 là series video gồm 3 DVD do sư phụ HongXing Wang hướng dẫn và minh họa, đây là chương trình giúp bạn tự học Đơn thủ lưỡng tiết côn và Song thủ lưỡng tiết côn (sử dụng 2 đôi nhị khúc một lúc) một cách bài bản từ căn bản đến nâng cao.

Video có cả phụ đề tiếng Anh và tiếng Hoa, hướng dẫn và minh họa trực quan bằng hình ảnh theo kiểu từng bước nên bất kỳ ai cũng có thể xem và tập theo được.

Với nhiều bài múa côn độc đáo, uyển chuyển và điêu luyện sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm hứng để từ đó học theo từng bước, chăm chỉ luyện tập và một ngày không xa, bạn cũng sẽ sử dụng nhị khúc thành thạo như sư phụ HongXing Wang.



Nhà sản xuất: Chinese Wushu Exhibition Project
Võ sư: Shi Debiao
Thể loại: Tự học Lưu Tinh Chùy
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Trung Quốc
Phụ đề: Tiếng Anh, Tiếng Hoa
Loại phụ đề: Softsub (phụ đề có thể tắt/mở được)
Số lượng series: 1
Số lượng tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành DVD: 2000
Độ tuổi thích hợp: NC-17
Thời lượng: Khoảng 50 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ

Đăng nhận xét