Sử Dụng và Khống Chế Dao Găm cùng Ron Balicki và Diana Lee Inosanto - Kali Knife Fighting by Ron Balicki and Diana Lee Inosanto

Kali Knife Fighting by Ron Balicki and Diana Lee Inosanto là một chương trình hướng dẫn bạn cách sử dụng và khống chế đoản đao (dao ngắn, dao găm) trong giao chiến. Đây là ấn bản hay, nhiều chiêu thức độc đáo.

 Sử Dụng và Khống Chế Dao Găm cùng Ron Balicki và Diana Lee Inosanto - Kali Knife Fighting by Ron Balicki and Diana Lee Inosanto
Chương trình do 2 võ sư nổi tiếng Ron Balicki và Diana Lee Inosanto trực tiếp hướng dẫn và minh họa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và thi đấu, 2 võ sư này đã kết hợp và tổng hợp những nét độc đáo nhất của võ gậy (Kali), hệ thống Lacosta và Escrima thành một ấn bản hoàn thiện cho đoản đao.

Khi xem phân thế, bạn sẽ dễ dàng nhận ra các chiêu thức khóa cổ tay và đoạn vũ khí của đối phương gần giống với các chiêu thức được thể hiện trong Arnis. Chúng tôi hy vọng rằng, bộ ấn phẩm này sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị.

Chú ý: Vì được chuyển từ băng từ sang DVD VIDEO kỹ thuật số nên chất lượng hình ảnh chỉ ở mức trung bình. Vậy quý khách hàng có yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh thì không nên chọn bộ đĩa này.


Ấn phẩm mới: Chiến Đâu và Tự Vệ với Dao Karambit - Emerson Combat Systems - The Complete Combat Karambit 

Emerson Combat Systems - The Complete Combat Karambit là bộ võ thuật hoàn hảo nhất về cách sử dụng dao Karambit, vì đây là bộ video chuyên dụng được chính Emerson trực tiếp hướng dẫn, minh họa và giải thích.

Ông tập trung giới thiệu cách múa, lấy thăng bằng, cách nắm dao và cách làm thế nào để phát huy tối đa sức mạnh chiến đấu của Karambit theo từng thế võ cụ thể.

Bộ Video gồm 4 gồm 4 volumes tương ứng với 4 DVDs.


Nhà sản xuất: Ron Baliki & Diana Insanto
Đạo diễn: Ron Baliki & Diana Insanto
Võ sư: Ron Baliki & Diana Insanto
Thể loại: Hướng dẫn sử dụng và khống chế đoản đao (giao ngắn)
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Menu: Không
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Số lượng season: 1
Số lượng tập trong một season: 2
Số lượng đĩa: 2
Năm sản xuất: Đang cập nhật
Độ tuổi thích hợp: All
Thời lượng: Khoảng 50 phút/1 DVD

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org





60.000 VNĐ

Đăng nhận xét