Phương Pháp Sử Dụng và Chế Ngự Mã Tấu - Giron Eskrima: Estilo de Fondo - Toney Somera

Giron Eskrima: Estilo de Fondo là DVD VIDEO hướng dẫn từ A - Z cách sử dụng mã tấu (trường đao), video cũng hướng dẫn học viên các thế võ hay để khống chế và tịch thu vũ khí của đối phương trong giao chiến. 

Giron Eskrima: Estilo de Fondo - Toney Somera - Phương Pháp Sử Dụng và Chế Ngự Mã Tấu
Đây là DVD rất hay do võ sư Toney Somera trực tiếp hướng dẫn và minh họa.

Lưu ý:

- Các bài võ và chiêu thức trong DVD chỉ được sử dụng với mục đích rèn luyện bản thân và tự vệ khi cần thiết. Tuyệt đối không được sử dụng nó vào các mục đích bất chính. Bạn phải tự chịu trách nhiệm về các hành vi của bản thân.

- Khi sử dụng các võ khí, bạn nên tìm nơi yên tĩnh và an toàn để tập luyện nhằm tránh gây tổn thương cho bản thân và những người xung quanh.



Xem thêm: Iaido and Jojutsu with Sueyoshi Akeshi - Kiếm Pháp Samurai Toàn Tập


Iaido & Jojutsu with Sueyoshi Akeshi là bộ DVD với những kỹ thuật chiến đấu bằng thanh kiếm Katana và các bài Kata hoàn hảo của các Samurai từ căn bản đến nâng cao do võ sư Sueyoshi Akeshi và các đồ đệ của mình hướng dẫn, minh họa và giải thích.

Chương trình kiếm thuật gồm 3 phần: Căn bản, Trung cấp và Nâng cao. Bên cạnh đó, võ sư Sueyoshi Akeshi còn dành riêng hẳn một DVD để nói về thuật dùng gậy từ A-Z của bộ môn Jojutsu.

Nói chung, nếu muốn giỏi kiếm thuật Samurai thì bộ DVD gồm 4 đĩa mang tên Iaido & Jojutsu with Sueyoshi này là ấn phẩm bạn không nên bỏ qua.


Trân trọng giới thiệu.

Nhà sản xuất: EM3 VIDEO
Võ sư: Toney Somera
Thể loại: Tự học các thế võ để sử dụng và chế ngự mã tấu
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, NTSC, AC-3, 224 kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
N/A
Số lượng series:
1
Số tập trong series:
1
Số lượng đĩa:
1
Năm xuất bản: 2005
Thời lượng: khoảng 71 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ
 
HÃY TÔN TRỌNG NGƯỜI KHÁC

Bạn muốn người khác tôn trọng mình không? Bạn có muốn có được sự tôn trọng đó? Muốn người khác tôn trọng mình bạn hãy tôn trọng những người xung quanh. Đó chính là cách để bạn nhận lại được sự tôn trọng từ những người khác.

Đừng chê bai hay than trách về những người xung quanh bạn, hãy để họ được là chính họ. Đừng cố gắng bẻ cong một con đường chạy thẳng bởi vì có cố gắng thế nào đi nữa, đường thẳng vẫn mãi là đường thẳng mà thôi. Cũng giống như bạn muốn được là chính bạn, thể hiện con người và bản chất của bạn chứ không phải của những người xung quanh.

Khi chúng ta nhận được sự giúp đỡ của ai đó ngoài mong đợi hãy thể hiện thái độ biết ơn với họ. Đừng nghĩ rằng, lần này họ giúp lần sau mình sẽ giúp lại, thế là hòa. Như vậy bạn sẽ khiến cho họ có cái nhìn mất thiện cảm đấy. Bởi người ta giúp đỡ lẫn nhau không hi vọng vào việc trả ơn. Nếu bạn quá coi trọng việc báo ơn đó sẽ khiến cho người làm việc thiện cảm thấy bị áp lực và bị xem thường. Hãy coi trọng những việc họ làm, hãy quý trọng những gì họ đã làm cho bạn. Như thế sẽ làm cho người khác cảm thấy vui vẻ hơn đấy, bạn ạ.

Bạn có đánh giá cao những người luôn giúp đỡ người khác không? Hay bạn gọi họ là những kẻ “bao đồng” nếu bạn cho họ là người như vậy, có lẽ lần sau bạn chẳng hi vọng vào việc được họ giúp đỡ đâu. Bạn thấy đấy, việc chúng ta cảm kích trước sự giúp đỡ người khác có gì to tát đâu nhưng lại làm nên được nhiều lợi ích hơn ta nghĩ. Đó chính là sự tôn trọng mà họ đáng được nhận. Cũng như khi bạn nhận được nụ cười của ai đó khi muốn cảm ơn bạn. Nó làm cho bạn cảm thấy được tôn trọng, người khác cũng sẽ như vậy. Thế nên bạn đừng bao giờ thể hiện thái độ miễn cưỡng tiếp nhận sự giúp đỡ của người khác.

Hãy tôn trọng người khác, dù trong hoàn cảnh nào cũng đừng bao giờ quên rằng: bạn có thể tức giận với người khác nhưng không bao giờ được phép xúc phạm họ. Bạn hãy tôn trọng mình và tôn trọng người, để luôn giữ được sự tôn trọng nhé!
 

Đăng nhận xét