Ma Trận Song Côn - Dos Triques by Marc Denny

Dos Triques là bộ kỹ thuật giúp bạn sử dụng gậy đôi (song gậy) một cách dễ dàng, kỹ pháp này tương tự như một ma trận với các bài tập sàn nhằm giúp bạn luyện cách di chuyển và vung gậy tấn công vào những điểm yếu của kẻ xấu. 

Dos Triques by Marc Denny - Ma Trận Song Côn

Với một đôi gậy trên tay, bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn trong kỹ thuật sử dụng. Vì thế, DVD này ra đời với mục đích là cung cấp cho bạn bộ quy tắc hay nhất trong việc sử dụng song côn để giao chiến và tự vệ thực tế.

Dos Triques by Marc Denny - Ma Trận Song Côn

Ban đầu bạn sẽ được học về 3 cấu trúc căn bản, từ đó bạn sẽ có thể kiểm soát các cuộc đấu (trận chiến) một cách dễ dàng vì tất cả các kỹ thuật đánh song côn bạn đã nắm bắt được.

Dos Triques by Marc Denny - Ma Trận Song Côn

Nội dung chính bao gồm:

- Kỹ thuật kẹp chân đối thủ

- Cách di chuyển hợp lý

- Quy tắc tam giác và những kỹ thuật kết hợp để tấn công đối thủ,...

Bên cạnh đó, DVD cũng chỉ ra nhiều lỗi sai khi sử dụng song côn đồng thời giúp bạn luyện kỹ thuật quan sát bằng mắt và ra chiêu triệt hạ.

Dos Triques by Marc Denny - Ma Trận Song Côn

Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Dog Brothers Martial Arts
Võ sư: Marc Denny
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tên tiếng Việt: Ma Trận Song Côn
Tỷ lệ: 4:3
Menu: No
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Tổng số tập: 2
Tổng thời lượng: 146 phút
Xuất xứ: USA
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2010
Độ tuổi thích hợp: G

Dos Triques by Marc Denny - Ma Trận Song Côn

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

KỸ NĂNG

NGỤY BIỆN – THÓI QUEN XẤU NÊN BỎ
Rất nhiều người trong chúng ta phạm phải thói quen vô cùng xấu này, nhưng rất ít người từ bỏ được nó. Bởi vì thiếu niềm tin vào chính bản thân mình, không có lòng dũng cảm và không dám đối mặt với thực tế khiến cho rất nhiều người chấp nhận “sống chung” với thói quen Ngụy biện này.

Rất nhiều người lớn không làm gương cho người trẻ vì vậy thói quen ngụy biện, tìm mọi cách để che dấu hành vi không đúng đắn của mình. Nhiều người còn tìm ra rất nhiều “nguyên nhân” dẫn đến hành động hay việc làm sai trái đó. Nhưng ít ai dám đối mặt với thực tế, với lỗi lẫm mình đã phạm phải để sửa chữa và khắc phục nó. Nhiều người còn không đổ thừa cho người khác để lảng tránh trách nhiệm. Có bao giờ bạn ngụy biện để che dấu hành vi sai lầm của bản thân mình chưa? Ngụy biện là một hành vi vô cùng xấu, không chỉ làm hại chính mình mà còn đánh mất niềm tin nơi người khác. Chắc chắn không một người nào lại thích làm việc với một người ngụy biện, thiếu trách nhiệm với việc mình làm.

Ai cũng có lúc phạm sai lầm, có người dũng cảm đối mặt, có người lại tìm cách lảng tránh. Điều đó không quan trọng, quan trọng là chính bạn sẽ làm gì khi làm sai một việc nào đó. Bởi vì nếu người khác dù có nói thế nào đi nữa mà bạn vẫn không chịu nhận trách nhiệm và sữa chữa những sai lầm đó thì thói quen ngụy biện đó sẽ chẳng bao giờ bạn từ bỏ được. Thế nên, đừng bao giờ tìm cách ngụy biện cho mọi hành vi sai lầm của mình bạn nhé. Đó không phải là hành vi của người mạnh mẽ.

Che dấu tội lỗi, sai lầm của bản thân

Bất kỳ ai trong chúng ta đều có những “lỗ đen” tâm hồn, nếu chính mình không tìm cách lấp đi chỗ trống đó thì chúng ta sẽ mãi mãi yếu đuối, luôn không dám đối mặt với những điều sai trái để rồi sửa chữa và tìm cách khắc phục chúng. Những khoảng đen trong tâm hồn cần được rửa sạch bằng chính sự dũng cảm và dám đối mặt với khó khăn thử thách, dám chịu trách nhiệm và sẵn sàng thay đổi. Nhưng dường như rất ít người trong chúng ta có thể từ bỏ thói quen “ngụy biện” để chịu trách nhiệm cho những việc mình làm.

Từ khi còn rất nhỏ, cách giáo dục của cha mẹ với con cái quyết định rất nhiều tới việc sau này con cái của mình có dám đối diện với những sai lầm và sẵn sàng sửa chữa những sai lầm đó không? Có ông bố bà mẹ mỗi khi làm sai một việc gì đó thường tìm mọi cách để che dấu hoặc đổ vấy cho người khác. Có người lại viện dẫn hàng chục lý do để ngụy biện cho hành động của mình. Thế nên con cái khi lớn lên cũng học được thói xấu này từ cha mẹ. Vậy nên, đừng bao giờ dạy dỗ con cái của mình học cách che dấu tội lỗi mà hãy dạy chúng đối diện với những sai lầm, để chúng mạnh mẽ hơn, có trách nhiệm hơn với chính mình.

Thừa nhận và thay đổi

Ai cũng có lúc phạm sai lầm, đừng tìm lý do để ngụy biện cho mình mà hãy thừa nhận sai lầm để thay đổi. Bởi vì con người vốn dĩ rất dễ bị tổn thương và nóng giận, chính vì vậy rất nhiều người chúng ta thường xử lý công việc theo cảm tính. Không dùng đến lý lẽ mà chỉ dựa trên cảm xúc của mình để quyết định. Khi sai lầm xuất hiện lại tìm mọi cách để ngụy biện cho việc mình làm. Nhưng họ có làm thế nào đi chăng nữa vẫn không bao giờ có thế che dấu được người khác. Vậy nên, hãy dũng cảm thừa nhận và thay đổi để trưởng thành hơn, đừng sợ hãi sai lầm, đừng lo lắng sẽ bị người khác cười chê và trách móc. Hãy nhớ rằng, dù bạn có làm sai thế nào đi chăng nữa, chỉ cần bạn quyết tâm mọi chuyện đều có thể được giải quyết một cách dễ dàng.

Có một câu nói vui là “tất cả chỉ là ngụy biện”. Câu nói này hàm ý phê phán những người hay ngụy biện cho hành động của mình. Trong hầu hết các trường hợp, ngụy biện chưa bao giờ là một cách làm hay ho. Dũng cảm đối mặt và thừa nhận sai lầm, bạn mới trưởng thành lên được.

 

Đăng nhận xét