Kỹ Thuật Đánh Gậy Kết Hợp Muay Thai - Los Triques with Marc Denny

Los Triques là một hệ thống ứng dụng chiến đấu cực đỉnh, học viện võ thuật Dog Brothers Marial Arts (DBMA) đã kết hợp những nét tinh túy nhất trong môn võ gậy Krabi Krabong của Thái Lan với môn Kali (môn võ gậy của Philippines). 

Los Triques with Marc Denny - Kỹ Thuật Đánh Gậy Kết Hợp Muay Thai
Ban đầu họ định đặt tên cho môn võ mới này KKK, nhưng sau đó cách đặt tên này lại gây ra hiểu lầm vì thế họ quyết định đặt tên là Los Triques (có nghĩa là 3K-Krabi Krabong và Kali).
 
Hệ thống võ thuật đặc biệt của DBMA này thích hợp với cây gậy lớn (tựa như gậy bóng chày hoặc gậy Billiars). 

Việc đào tạo trong DVD dựa trên một vòng lặp nội sinh để tạo ra sức mạnh điên cuồng (power-crazed) dựa vào phản xạ tự nhiên trong môi trường đào tạo an toàn và thú vị. 

 
Chương trình cũng cài đặt vào bạn các kỹ thuật tấn công theo phương pháp cận chiến nhằm giúp người học tự luyện và áp dụng vào môi trường tự vệ một cách nhanh chóng và dễ dàng.
 
Vì được kết hợp những nét ưu việt của môn võ gậy của Thái Lan và Philippines nên có đôi khi bạn sẽ cảm thấy các đòn đánh có pha trộn một ít Muay Thai (thể hiện trong cách di chuyển linh hoạt và các đòn đá cực mạnh khi đánh kết hợp với gậy) và kỹ thuật khóa, tước vũ khí mạnh mẽ như Arnis (thể hiện trong cách dùng gậy để tước vũ khí của đối phương). 

Los Triques with Marc Denny - Kỹ Thuật Đánh Gậy Kết Hợp Muay Thai

Toàn bộ chương trình gồm 2 tập được chúng tôi chuyển tải thành 1 DVD duy nhất với chất lượng hình ảnh và âm thanh đỉnh cao.

Los Triques with Marc Denny - Kỹ Thuật Đánh Gậy Kết Hợp Muay Thai

Ấn phẩm tiếp theo: Võ Gậy Arnis Toàn Tập - Modern Arnis From A-Z by Remy Presas

Bộ DVD Modern Arnis From A-Z by Remy Presas gồm 25 tập sẽ hướng dẫn bạn tất cả các kỹ thuật: Múa gậy, kỹ thuật đánh, phương pháp tự vệ bằng gậy (đơn côn, song côn) và tay không đối kháng, tay không chống dao, tay không khống chế gậy, gậy đối gậy và vô số chiêu thức thực chiến mạnh mẽ.

Modern Arnis là một môn võ gậy với những đòn khóa, tước vũ khí và khống chế kẻ tấn công bằng đoản côn (một khúc gậy ngắn khoảng 60 cm) và tay không vô cùng mau lẹ, gọn gàng và nhẹ nhàng do võ sư Remy Presas (tên đầy đủ là Remgio Amador Presas) sáng tạo ra dựa trên nền tảng môn võ gậy truyền thống của Philippines, Kyusho Jitsu (Nhu thuật) của Nhật Bản và Kuntao Silat của Indonesia.

Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Dog Brothers Martial Arts
Võ sư: Marc Denny
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tên tiếng Việt: Kỹ Thuật Đánh Gậy Kết Hợp Muay Thai
Tỷ lệ: 4:3
Menu: No
Loại tập tin:
VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
No
Tổng số tập:
2
Tổng thời lượng:
88 phút
Xuất xứ:
USA
Số lượng đĩa:
1
Năm phát hành:
2005
Độ tuổi thích hợp:
G

 
Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ

Đăng nhận xét