Weapon Tactics with Demi Barbito - Chiến Thuật Đối Kháng Thực Dụng

90.000 VNĐ

Demi Barbito và trung tâm đào tạo của mình The CSPT hàng năm đào tạo ra rất nhiều cá nhân, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và nhân lực cho các cơ quan chính phủ. 

Weapon Tactics with Demi Barbito - Chiến Thuật Đối Kháng Thực Dụng
Ông đã có 17 năm kinh nghiệm trong đào tạo và đạt đẳng cấp cao ở các môn như: Triệt Quyền Đạo, Võ Cổ Truyền Philippines, Nhu Thuật,... Giờ đây ông chia sẻ kiến thức của mình cho tất cả những ai có niềm đam mê võ đối kháng qua bộ DVD Weapon Tactics with Demi Barbito.


Weapon Tactics with Demi Barbito - Chiến Thuật Đối Kháng Thực Dụng

Bộ ấn phẩm này gồm 3 DVD nói về 3 đề tài khác nhau giúp mọi người xem và tự học ở nhà để tự vệ nhằm giúp cho bản thân và gia đình an toàn mọi lúc mọi nơi. Những kỹ thuật của Demi Barbito thiên về tính thực dụng đối kháng và cũng chính về thế mà nó đã thu hút rất nhiều người theo dõi và xem đây như là một bộ pháp thiết yếu cho việc tự vệ trong nhiều hoàn cảnh và môi trường khác nhau.


Weapon Tactics with Demi Barbito - Chiến Thuật Đối Kháng Thực Dụng

Nội dung cụ thể của series Weapon Tactics with Demi Barbito gồm:

01 - Counter Knife Tactics
Tập này tập trung vào các chiến thuật Dao đối kháng, nó sẽ giúp bạn biết cách chống lại mọi kiểu tấn công bằng Dao con, khống chể kẻ tấn công và tước đoạn hung khí của chúng.


Weapon Tactics with Demi Barbito - Chiến Thuật Đối Kháng Thực Dụng

02 - Killing Giants
Phần này tập trung vào các kỹ thuật chiến đấu trong điều kiện thực tế, bạn sẽ căn cứ vào những bước di chuyển, kỹ thuật đối kháng và cách tận dụng mọi thứ quanh mình để bảo vệ bản thân khỏi những kẻ tấn công nguy hiểm.


Weapon Tactics with Demi Barbito - Chiến Thuật Đối Kháng Thực Dụng

03 - Unarmed Counter Assault Tactics
Phần này tập trung vào những kỹ thuật phòng thủ bằng tay không, những kỹ thuật trong video này sẽ giúp đối kháng một cách hoàn hảo với những kẻ tấn công khi trong tay bạn không có bất kỳ loại vũ khí nào.


Weapon Tactics with Demi Barbito - Chiến Thuật Đối Kháng Thực Dụng

Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: The CSPT Presents
Võ sư: Demi Barbito
Thể loại: Chiến Thuật Đối Kháng Thực Dụng
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tỷ lệ: 4:3
Menu: No
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Tổng số tập: 1
Tổng thời lượng: 150 phút/3 DVD
Xuất xứ: USA
Số lượng đĩa: 3
Năm phát hành DVD: 2004
Độ tuổi thích hợp: G


Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
  
Thiếu hụt Natri vì uống nước sai cách khi tập luyện võ thuật
Việc tập luyện võ thuật hay các môn thể thao gây đổ mồ hôi, khiến cơ thể mất nước. Vì cơ thể luôn có cơ chế ổn định khối lượng nước trong cơ thể duy trì ở mức khoảng 70%, vì thế nên ngay khi bị mất nước vì đổ mồ hôi quá nhiều, chúng ta sinh ra phản ứng khát nước, và uống nước khi có thể.

Tuy nhiên sự thật rằng việc uống nước chỉ có thể giúp bạn cảm thấy hết khát, nhưng lại khiến một tình trạng thiếu hụt khác trong cơ thể diễn ra trầm trọng hơn, đó là thiếu Natri do thiếu muối.

Nguyên nhân làm giảm muối  trong máu hay nói cách khác là Natri trong máu.

Khi vận động, Natri sẽ bị bài tiết ra ngoài cơ thể theo đường mồ hôi, do đó, việc uống nước đơn thuần chỉ làm nặng thêm tình trạng mất muối vì hàm lượng muối trong máu đã bị pha loãng.

Các nghiên cứu cho rằng, cơ thể chúng ta sẽ mất khoảng 2g muối trở lên trong mỗi lít mồ hôi. Vì vậy, việc bù đắp lượng Muối mất đi đóng vai trò hết sức quan trọng không chỉ giúp duy trì phong độ mà còn an toàn cho bạn.

Triệu chứng của hạ Natri máu.

Lúc đầu những triệu chứng thường mơ hồ, giống với dấu hiệu của việc thiếu nước như buồn nôn, co cơ, chóng mặt, nói năng khó khăn, lú lẫn và rối loạn  hành vi.

Khi có những triệu chứng này, các vận động viên nghĩ rằng mình bị thiếu nước và cố uống nhiều nước nhưng việc này làm nặng thêm tình trạng bị mất muối. Khi Natri trong máu hạ đến mức nguy hiểm, có thể khiến bị co giật, hôn mê, thậm chí tử vong.

Điều trị.
Khi có những dấu hiệu kể trên, nên uống ngay những loại thức uống có chứa muối hoặc Natri hoặc dùng những loại thức ăn nhiều muối. Tốt nhất, bạn nên ước lượng được lượng nước và muối sẽ bị mất đi trong suốt buổi tập, và bù lượng mất đi trong suốt thời gian tập. Nếu có triệu chứng nguy hiểm, bạn phải đến ngay bệnh viện.

Trên thị trường có rất nhiều loại nước uống chuyên dùng cho tập luyện thể thao vì có chứa hàm lượng bổ sung Natri rất cao.

Cách phòng tránh.

Cách tốt nhất là phải dự tính trước và bù nước thích hợp. Sau đây là một vài lời khuyên dành cho bạn:
Dùng những loại thức uống có bổ sung muối khi vận động nặng, kéo dài.
Dùng thêm thức ăn có chứa muối khi vận động (nếu có thể)Bù đắp 1g muối cho mỗi giờ tập nặng.Chỉnh sửa chế độ ăn uống giàu muối sau buổi tập.

Đăng nhận xét