Lutte Chinoise - Shuai Jiao by Yuan Zumou - Tự Học Võ Vật Mông Cổ

30.000 VNĐ

Lutte Chinoise là cách mà người Pháp gọi môn Shuai Jiao và người Việt mình gọi môn này là Suất Giảo. Đây là một môn võ vật cổ của Trung Hoa có lịch sử hình thành từ rất sớm. Cho đến ngày nay, môn này đã phổ biến rất rộng trên thế giới bởi tính phổ dụng và hiệu quả trong thực chiến.

Lutte Chinoise - Shuai Jiao by Yuan Zumou - Tự Học Võ Vật Mông Cổ

Kỹ thuật chính của Suất Giảo là sử dụng các đòn thế ở cả tay, chân kết hợp với phép Cầm Nã Thủ để hạ đối phương. Nó khác với các môn Nhu thuật của Nhật hay Jiu Jitsu của Phương Tây hoặc Sambo của Nga vì nó không có nhiều đòn khóa hay ném mà thay vào đó là các đòn gạt chân, bẻ tay và quăng đối phương ra xuống sàn.

Lutte Chinoise - Shuai Jiao by Yuan Zumou - Tự Học Võ Vật Mông Cổ

Với những kỹ thuật điêu luyện và được hướng dẫn từng bước trong DVD này thì bạn không cần phải là người to khỏe cũng có thể hạ knockout bất kỳ đối thủ nào. Đây là một trong những ấn phẩm về võ vật rất hay mà người luyện võ nên tham khảo và học tập.

Lutte Chinoise - Shuai Jiao by Yuan Zumou - Tự Học Võ Vật Mông Cổ

Chương trình do võ sư Yuan Zumou và đồ đệ trực tiếp hướng dẫn và minh họa, hãng Iprod của Pháp phát hành năm 1999.

Lutte Chinoise - Shuai Jiao by Yuan Zumou - Tự Học Võ Vật Mông Cổ

Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Iprod Presents
Võ sư: Yuan Zumou
Tên tiếng Việt: Tự Học Võ Vật Trung Quốc
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tỷ lệ: 4:3
Menu: No
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Tổng số tập: 1
Tổng thời lượng: 51 phút
Xuất xứ: Pháp
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 1999
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

Võ sư Trương Văn Hòa

Tâm Khí Việt – Võ sư Trương Văn Hòa hiện là trưởng môn Trương gia phái. Thầy là hậu duệ dòng dõi Trương gia có lịch sử làm quan lâu đời dưới triều đình nhà Nguyễn với 11 đời quan võ.
Võ sư Trương Văn Hòa

GIA THẾ VÕ SƯ TRƯƠNG VĂN HÒA

Võ sư Trương Văn Hòa thuộc dòng dõi Trương gia có lịch sử làm quan lâu đời dưới triều đình nhà Nguyễn (gồm 11 đời quan võ và 1 đời quan văn).
Cụ nội: Trương Như Hầu (hiệu úy Trương Quý Công) là quan Nhị phẩm tướng công triều đình, là người sáng lập ra môn phái Kinh Vạn An chỉ dạy cho các quan lại của triều đình.
Ông nội: Trương Như Uyên là quan Tam phẩm triều đình (hiệu úy Kim tiên bội tinh) hàm thị độc bộ lại.
 
CON ĐƯỜNG VÕ HỌC
 
Võ sư Trương Văn Hòa vì được sinh ra trong gia đình, dòng họ có truyền thống võ học lâu đời nên năm lên 9 tuổi đã được cha mẹ cho đi học võ công của Thiếu Lâm Tự do một cố lão võ sư người Trung Quốc tên là Nguyễn Quang Tạo giảng dạy tuyệt kỹ công phu Quyền bộ, Binh khí, Ám khí và khí nội công.

- Năm 1986-1996: thời gian này đã đi học Bình Định Gia do cố võ sư Trần Hưng Hiệp (chấp chưởng môn phái Bình Định Gia) giảng dạy bao gồm: học công phu chiến đấu của Bình Định và là trấn môn đời thứ nhất của môn phái Bình Định Gia.

-  Năm 1993-2005: Đồng thời gian này đã đi học hệ phái Vịnh Xuân chiến đấu của cố lão võ sư Trần Văn Phùng thuộc dòng Thiếu Lâm Vịnh Xuân Kungfu của sư tổ Nguyễn Tế Công và học Vịnh xuân của võ sư Trần Văn Trung về các kỹ thuật cận chiến, tinh hoa chiến đấu, khí công độc môn Vịnh Xuân Quyền.

- Năm 2006-2008: học Vịnh xuân từ võ sư Trần Đức Lợi, học nâng cao các kỹ năng chiến đấu tầm xa, bộ trường thủ pháp.

- Năm 2009-2012: học khí công, nội công, ám khí và chữa bệnh bằng phương thuốc đông y của cố lão võ sư Trần Công  hiệu là Huyền Công Đạo (vua ám khí Việt Nam, cũng là chưởng môn phái Sơn Đông Không Động đời thứ nhất). Được truyền thụ các bí truyền về khí nội công của Sơn Đông Không Động ( Trung Hoa), truyền thụ các bí kíp về Y Dược bản môn. Truyền nhân của các bộ ám khí kịch độc của môn phái.

- Năm 2008-2013: học Bình định chân truyền của võ sư Huỳnh Ngọc Bình. Thầy Bình là người tham gia và tổ chức đánh võ đài chuyên nghiệp của Liên đoàn võ thuật Việt Nam, cũng là người giảng dạy những tinh hoa của các bài quyền, binh khí chân truyền Bình Định 

– Tây Sơn võ trận, đồng thời cũng là người thầy truyền dạy các phương thuốc quý hiếm chữa bệnh về đông y, các phương thức chữa bệnh xương Khớp. Hiện đang nắm giữ những môn công phu chân truyền từ Bình Định về các bài Roi và điểm huyệt.

- Năm 2008: học hệ thống khí công, nội công của cố lão võ sư Trần Tiến (chưởng môn đời thứ nhất môn phái Nội Gia Quyền – tại Sài Gòn).

Võ sư Trương Văn Hòa đã từng tham gia chương trình ‘’Chuyện lạ Việt Nam’’, tháng 10/2010 đã tham gia biểu diễn 1000 năm Thăng Long, từng đạt các thành tích cao trong các cuộc thi giải của Hội võ thuật Hà Nội mở rộng quốc tế.

Đã tham gia biểu diễn trên các chương trình ‘’Ngôi sao võ thuật Việt Nam’’ và ‘’Tinh hoa võ thuật Việt Nam’, chương trình “ Tìm Hiểu Võ Thuật Châu Á – Kênh truyền hình DISCOVERY – của Mỹ, ( Tháng 4 năm 2014).

Tham gia Đạo diễn võ thuật và trực tiếp diễn xuất trong nhiều bộ phim cổ trang – hành động của Điện ảnh Việt Nam như: Huyền Sử Thiên Đô, Đinh Tiên Hoàng Đế, Giọt nước rơi, Trái Tim Kiêu Hãnh…

Đăng nhận xét