Tuyển Tập Sách Dạy Taekwondo - Taekwondo Ebooks Collection

Taekwondo Ebooks Collection là bộ tuyển tập những quyển sách hay và thuộc hàng best seller về môn Taekwondo. 

Tuyển Tập Sách Dạy Taekwondo - Taekwondo Ebooks Collection
Đây là bộ sưu tập sách phiên bản PDF với nhiều bộ hoành tráng do các võ sư hàng đầu thế giới biên soạn và chính là nguồn tài liệu cần thiết để bạn tự nâng cao kiến thức về võ đạo của mình về môn võ thuật phổ biến nhất thế giới này.

Nhà xuất bản: Nhiều
Tác giả: Nhiều
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt
Số tựa: 25
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2015
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ


CHE DẤU SỰ THẬT, NÊN HAY KHÔNG NÊN?

Làm thế nào để nói sự thật đau lòng với những người xung quanh bạn? Có bao giờ bạn cảm thấy vô cùng khó khăn để thông báo cho ai đó về một sự thật có thể khiến họ không chấp nhận được. Nhiều người trong chúng ta chọn cách dấu kín để những người khác yên lòng và không phải lo lắng cho mình. Nhưng đó có phải là lựa chọn khôn ngoan nhất?

Có những lúc chúng ta vấp ngã trên đường đời, quỵ ngã trước những khó khăn và bị những sai lầm đánh gục, bạn sẽ làm thế nào để vượt qua nó. Âm thầm chịu đựng hay nói cho những người thân của mình biết? Bạn sợ họ sẽ lo lắng cho mình? Họ sẽ không yên tâm và phải bận lòng vì bạn?

Chia sẻ những lo lắng với người khác

Đừng bao giờ nghĩ rằng khi bạn che dấu sự thật thì người khác không biết bạn đang gặp phải những vấn đề gì nhé. Bởi vì khi bạn có những điều lo lắng, chúng sẽ được thể hiện qua gương mặt của bạn và tâm hồn vốn rất mong manh nên bất kỳ thay đổi nào họ cũng sẽ nhận ra thôi, bạn ạ. Vậy nên, đừng tước của người khác cái quyền được biết sự thật.

Bạn biết không, có những sự thật khiến người ta phải đau đớn chấp nhận nhưng còn hơn để họ mòn mỏi trong chờ đợi mà không biết vì sao lại như vậy. Trong cuộc sống có những lúc chúng ta cứ nghĩ rằng mình làm như vậy sẽ tốt cho những người thân yêu, nhưng vô tình lại khắc vào trái tim họ một nỗi đau dường như không thể nguôi ngoai. Một lúc nào đó, khi bạn rời khỏi thế gian này hay gục ngã vì không đủ sức vượt qua những chướng ngại trên đường đời, người ân hận nhất chính là người thân của bạn. Vậy nên, hãy chia sẻ những lo lắng của bạn với những người xung quanh, dù không giúp được gì cho bạn nhưng chắc chắn họ sẽ cùng bạn vượt qua những tháng ngày khó khăn đó.

Đừng tước của họ cơ hội được làm những việc có ích cho bạn, dù ướt đẫm nước mắt nhưng họ sẽ chấp nhận sự thật đau thương nếu một ngày nào đó bạn rời xa thế gian này. Có một điều khá ngạc nhiên đó là hầu hết những người mắc phải bệnh hiểm nghèo hay gặp khó khăn trên đường đời đều rất ít khi tâm sự với gia đình của mình. Họ giữ kín những điều đó bởi họ cho rằng, làm như thế sẽ bảo vệ họ trước nỗi đau. Nhưng bạn ơi, đặt người khác vào một sự đã rồi, liệu họ có chấp nhận được nỗi đau bất ngờ đó. Đừng đánh mất khoản thời gian ngắn ngủi nhưng vô cùng quý báu chỉ vì bạn không muốn người thân của mình phải bận tâm.

Khi bị bệnh hiểm nghèo xin đừng che dấu sự thật đó với những người xung quanh.

Có những lúc chúng ta dường như không đủ sức để nói cho gia đình biết rằng chúng ta đang mắc một căn bệnh nào đó. Chúng ta sợ họ không chịu được cú sốc đó. Cũng có những gia đình lại không cho người mắc bệnh biết căn bệnh của mình mà tìm cách chạy chữa, nói dối về căn bệnh họ đang mang. Dù biết rằng họ làm như thế bởi muốn cho người thân của mình yên lòng, không lo lắng vì những điều khủng khiếp có thể xảy ra. Nhưng làm như vậy có đúng hay không? Không nên chút nào phải không, bạn nhỉ? Sẽ có nhiều người không đồng tình bởi vì họ tin rằng đó là lựa chọn an toàn nhất. Nhưng dù có dấu kín thế nào thì người bị bệnh và người nhà của họ cũng sẽ sớm nhận ra điều đó thôi. Thời gian với họ rất quý báu, vậy thì đừng để họ lãng phí quãng thời gian này.

Hãy cho họ cơ hội được sống và làm hết những điều mình muốn, chia sẻ những lo lắng vất vả cùng với họ để họ yên tâm rời xa thế gian này. Có rất nhiều người biết mình sẽ chẳng còn có nhiều thời gian vậy nên họ không ngần ngại làm những điều mình muốn. Như vậy chắc chắn sẽ tốt hơn so với việc dấu diếm họ, để họ ra đi trong sự ngỡ ngàng và lòng đầy tiếc nuối.

Đừng cho rằng, dấu kín ai đó một sự thật là giúp họ vượt qua những thời khắc đen tối nhất trong cuộc đời. Nhưng sống mà không được sát cánh cùng người thân yêu của mình vượt qua những khó khăn trong đời thì chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Đối với người ở lại hay cả người ra đi đều có sự đáng tiếc. Bạn có muốn, người thân của bạn ngậm ngùi đau khổ khi đã không cùng bạn đi hết chặng đường gian nan. Bạn ơi người xưa có câu nói: nghĩa tử là nghĩa tận. Sẽ chẳng còn gì để hối tiếc khi chúng ta đã sống, đã làm được tất cả những điều mình khát khao và mơ ước. Vậy nên, đừng tước đi quyền được biết sự thật của những người xung quanh, bạn nhé.

Đăng nhận xét