Triệt Quyền Đạo Toàn Tập - Jeet Kune Do Complete Collection with Lamar Davis

Trực quan, sinh động, bài bản, có hệ thống và đầy đủ nhất là những cụm từ mà người ta thường được dùng mỗi khi nói đến bộ video dạy tự học Triệt Quyền Đạo của sư phụ Lamar Davis.

 Triệt Quyền Đạo Toàn Tập - Jeet Kune Do Complete Collection with Lamar Davis
Triệt Quyền Đạo là môn võ gì, tổ sư sáng lập là ai, nguyên tắc võ thuật ra sao? để biết những thông tin này mời bạn tham khảo phần giới thiệu ấn phẩm Jeet Kune Do with Michael Wong. Trong phần này chúng tôi sẽ đi vào phần giới thiêu chi tiết cho bộ DVD Jeet Kune Do Complete Collection with Lamar Davis.

Jeet Kune Do Complete Collection with Lamar Davis - Triệt Quyền Đạo Toàn Tập

Đây là bộ video cực kỳ hoàn chỉnh với 20 tập, tổng thời lượng lên đến 34 giờ 55 phút, tất cả chứa trong 10 DVD. Mặc dù ra đời từ rất sớm (năm 2001) nhưng cho đến nay, Jeet Kune Do Complete Collection with Lamar Davis vẫn luôn "nóng hổi" và được cộng đồng võ thuật thế giới đánh giá rất cao.

Jeet Kune Do Complete Collection with Lamar Davis - Triệt Quyền Đạo Toàn Tập


MasterClass Jeet Kune Do with Kris Kent là bộ DVD hướng dẫn tự học Triệt Quyền Đạo trên nguyên tắc tự vệ và phản công.

Bộ ấn phẩm gồm 3 tập sẽ mang đến cho bạn những kỹ thuật có một không hai, những chiêu thức cận chiến tuyệt vời của JKD mà bạn chưa bao giờ được thấy ở bất kỳ ấn phẩm nào.

Nhà sản xuất: Lamar Davis Presents
Võ sư: Lamar Davis
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tên tiếng Việt: Triệt Quyền Đạo Toàn Tập
Tỷ lệ: 4:3
Menu: No
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
No
Tổng số tập:
20
Tổng thời lượng:
34 giờ 55 phút/10 DVD
Xuất xứ: USA
Số lượng đĩa:
10
Năm phát hành:
2001
Độ tuổi thích hợp:
G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
300.000 VNĐ

KỸ NĂNG 

BÍ QUYẾT ĐỂ HẠNH PHÚC

Con người luôn tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống và không ngừng hành trình đó cho đến lúc kết thúc cuộc đời! bởi vì hạnh phúc là điều quan trọng nhất với con người thế nên chúng ta không bao giờ từ bỏ dẫu trong những hoàn cảnh bi thảm nhất! Nhưng bạn có biết làm thế nào để luôn luôn hạnh phúc không?

Bí quyết của hạnh phúc đó là không mang gánh nặng trên vai và làm cho người khác hạnh phúc! Càng mang nặng bạn sẽ càng cảm thấy bất hạnh và mệt mỏi! Bạn có biết người phải mang quá nhiều trọng trách và người mang quá nhiều nỗi lo đều là những người mang quá nhiều gánh nặng không? 

Vì lo cho gia đình họ phải kiếm thật nhiều tiền, nhưng tiền bạc có thể mua được vật chất nhưng không mua được tiếng cười con trẻ và người thân! Bạn có biết càng lớn con người càng ít khi mỉm cười với nhau! Chỉ khi còn trẻ con, chưa mang gánh nặng trên vai mới vô tư cười nói một cách thoải mái được!

Thế thì tại sao phải mang quá nhiều gánh nặng nhỉ? Ai cũng có cách để trút bỏ gánh nặng đó và sống hạnh phúc cơ mà!Thay vì quá lo lắng cho con cái của bạn, bạn hãy để chúng tự lo cho cuộc sống của mình, để chúng tự lập và tự chăm sóc bản thân! Đứa trẻ nào rồi cũng lớn lên!

Bạn lo lắng về khoản tiền nợ ngân hàng và suốt ngày than vãn về chúng! Bạn than vãn như vây có khiến tiền tự nhiên nhảy ra không? Nếu lo lắng về tiền bạc cách tốt nhất không phải là than oán mà là chi tiêu tiết kiệm hơn! Đừng lúc nào cũng cau có vì thiếu tiền hay tiền lương ít! Những người không có tiền lương thì sao? Họ chật vật kiếm sống nhưng vẫn có được cuộc sống hạnh phúc đấy thôi! Đó là vì họ biết trút gánh nặng của mình! Không đeo chúng trên vai để nặng nề hơn trong cuộc sống!

Khi bạn biết trút gánh nặng bạn sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều! Lúc đó bạn hãy mang lại hạnh phúc cho người khác! Người xưa nói: người làm cho nhiều người hạnh phúc là người hạnh phúc nhất! Thế nên đừng bao giờ tìm cách gieo đau khổ cho người khác mà hãy biết làm cho người khác hạnh phúc!

Bí quyết hạnh phúc thật đơn giản phải không? Nhưng nó không dễ gì thực hiện đâu bạn! Nếu bạn mong muốn hạnh phúc thì bạn hoàn toàn có thể làm được!

Đăng nhận xét

  1. Nếu bạn nào muốn học triệt quyền đạo một cách bài bản thì bộ Jeet Kune Do Complete Collection with Lamar Davis này là thứ không nên bỏ lỡ

    Trả lờiXóa