Triệt Quyền Đạo Phản Công Và Tự Vệ - MasterClass Jeet Kune Do with Kris Kent

MasterClass Jeet Kune Do with Kris Kent là bộ DVD hướng dẫn tự học Triệt Quyền Đạo trên nguyên tắc tự vệ và phản công. 

MasterClass Jeet Kune Do with Kris Kent - Triệt Quyền Đạo Phản Công Và Tự Vệ
Bộ ấn phẩm gồm 3 tập sẽ mang đến cho bạn những kỹ thuật có một không hai, những chiêu thức cận chiến tuyệt vời của JKD mà bạn chưa bao giờ được thấy ở bất kỳ ấn phẩm nào.

MasterClass Jeet Kune Do with Kris Kent - Triệt Quyền Đạo Phản Công Và Tự Vệ

Nội dung chính của series  MasterClass Jeet Kune Do with Kris Kent gồm:

Vol. 1 – FUNDAMENTALS
Phần này mang đến cho bạn một số khái niệm cũng như kỹ thuật căn bản nhất của Triệt Quyền Đạo như:
- Tư thế ứng chiến
- Các bài tập sàn và tinh năng linh động trong giao chiến
- Các loại đòn đánh khác nhau trong JKD

MasterClass Jeet Kune Do with Kris Kent - Triệt Quyền Đạo Phản Công Và Tự Vệ


Vol. 2 – ELEMENTS OF ATTACK
Phần này sẽ mang đến cho bạn các chiêu thức tấn công căn bản. Đây là những kỹ thuật hết sức cần thiết và yêu cầu bạn phải nắm thật rõ và tập luyện thật nhuần nhuyễn cụ thể như:
- Tấn công trực tiếp
- Tấn công gián tiếp
- Kỹ thuật nhá đòn
- Xác định khoảng cách để ra đòn chính xác,...

MasterClass Jeet Kune Do with Kris Kent - Triệt Quyền Đạo Phản Công Và Tự Vệ

Vol. 3 – COUNTERATTACK & DEFENSE
Phần này chuyên sâu về kỹ thuật phản đòn và tự vệ. Nó gồm hệ thống các kỹ thuật và tình huống tự vệ mà bạn thường hay gặp phải trên đường phố. Học hết những chiêu thức này và luyện một cách nhuần nhuyễn thì bạn chẳng cần phải sợ bất kỳ kẻ tấn công nào.

MasterClass Jeet Kune Do with Kris Kent - Triệt Quyền Đạo Phản Công Và Tự Vệ

Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Em3 Video Productions
Võ sư: Chris Kent
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tên tiếng Việt: Triệt Quyền Đạo Phản Công Và Tự Vệ
Tỷ lệ: 16:9
Menu: No
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Tổng số tập: 3
Tổng thời lượng: 186 phút
Xuất xứ: USA
Số lượng đĩa: 3
Năm phát hành: 2009
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

90.000 VNĐ
KỸ NĂNG

BÍ QUYẾT GIỮ GÌN CÁC MỖI QUAN HỆ TỐT

1. Lắng nghe những điều mà người ấy đang nói.

Đã bao lần khi đang ở trong cuộc nói chuyện với người ấy, thay vì cố lắng nghe đến cùng, bạn lại nghĩ đến việc làm thế nào bác bỏ quan điểm của anh ta? Sẽ bực bội và khó chịu biết bao nếu trong lúc bạn cố nói chuyện về một chủ đề quan trọng thì người ấy lại bận bịu nghịch móng tay, nhìn xung quanh phòng (hoặc tệ hơn là chăm chú xem ti vi), hay suốt ngày mơ mộng và không chú ý. Những biểu hiện bằng ngôn ngữ cơ thể như nghiêng đầu lắng nghe, giao tiếp bằng ánh mắt hay gật đầu là những hành động bạn nên làm. Tất nhiên, điều quan trọng là bạn thật sự thích thú và quan tâm đến những gì họ đang nói. Bạn có đồng ý với điều này chứ?

2. Ngừng ngay việc trách mắng.

Điều này cần phải trải qua luyện tập. Đã bao nhiêu lần bạn để cơn nóng giận lên đến đỉnh điểm và nói những lời tổn thương nhau để rồi phải ước chi mình đã không nói những điều đó? Những điều bạn nói có thể chỉ tình cờ thoáng qua như một lời trách móc giản đơn, giả như: “Anh/em luôn như thế này" hay “Anh/em chẳng bao giờ làm điều này”. Thay vào đó, hãy thử nói điều gì đó kiểu như: “Anh/em thấy thật ý nghĩa khi em/anh dành thời gian cùng anh/em làm…”. Những câu nói ấy sẽ làm dẹp đi cuộc tranh luận không đáng có và mở ra cơ hội trò chuyện thoải mái hơn".

3. Bình tĩnh trước khi nói về vấn đề nào đó.
Đây là điều hết sức quan trọng. Nhiều người dễ dàng nổi đóa dù cho sự việc chỉ bé cỏn con và không đáng nói. Nó có thể sẽ làm cho mọi chuyện tệ hơn nếu như bạn tiếp tục cuộc thảo luận và bày tỏ mong muốn của mình trong khi bạn đang trong cơn thịnh nộ.

Nếu cần thiết bạn nên ngừng cuộc tranh luận cho đến lúc bình tĩnh lại và hãy cố gắng nói với người ấy lí do bạn rời đi, và hẹn nói về vấn đề đó vào một lúc khác khi bạn đã thấy ổn hơn.

4. Chọn một thời điểm và không gian thích hợp để nói về mối quan tâm của bạn.

Sẽ không có ý nghĩa gì nếu nói về quan hệ tình dục chỉ trước và sau khi làm tình, nó chỉ làm mất hứng của bạn thôi, phải không? Hãy cố gắng tìm ra một thời gian và nơi chốn (không phải là phòng ngủ) để nói về tất cả vấn đề, đặc biệt là tình dục. Với các mối quan hệ khác cũng vậy. Chẳng hạn như bạn đừng cố thảo luận một vấn đề trước một chuyến đi chơi gia đình. Điều đó chỉ thể hiện thái độ không quan tâm của bạn đến các mối quan hệ với mọi người trong những buổi họp mặt gia đình. Hãy tìm thời gian và địa điểm thích hợp để tránh những xung đột và phá vỡ niềm vui trong những ngày hội họp hiếm hoi.

5. Đặt câu hỏi và thể hiện sự chú ý.

Qua việc đặt câu hỏi và sự chú ý của bạn, người ấy sẽ cảm nhận được bạn đang cố gắng để tìm hướng giải quyết và bạn thật sự quan tâm đến anh ấy hay cô ấy. Một gợi ý hay là bạn nên hỏi những câu hỏi như: "Bạn cần gì từ tôi để cảm thấy bản thân mình quan trọng trong mối quan hệ này?"

Tôi hy vọng bạn cảm thấy những bí quyết giao tiếp này bổ ích cho các mối quan hệ của bạn và hãy nhớ rằng: Có công mài sắt, có ngày nên kim! 
 

Đăng nhận xét