Chiến Thuật Không Thủ Kyokushin - Kyokushin Karate Seminar With Maxim Dedik

Kyokushin Karate Seminar With Maxim Dedik là bộ đĩa gồm 2 DVD, với bộ đĩa này, bạn sẽ học hỏi được các kỹ thuật, chiến thuật, kỹ thuật chiến đấu và những kinh nghiệm hay của Maxim Dedik (ông là nhà vô địch Châu Âu, thế giới và là chủ tịch hiệp hội Không thủ Kyokushin của Nga) trong luyện tập cũng như chiến đấu thực tế.

Chiến Thuật Không Thủ Kyokushin - Kyokushin Karate Seminar With Maxim Dedik

 Đây là một trong những ấn bản hay dành cho những ai yêu thích môn Không thủ Kyokushin (đây là môn Karate có tính thực chiến vô cùng cao, thủ mở,  đòn đánh cực kỳ uy lực và tất nhiên là tập luyện nó thì cũng phải cực kỳ khốc liệt).


Kyokushin Karate Seminar With Maxim Dedik - Chiến Thuật Không Thủ Kyokushin

Trong bộ đĩa này, bạn sẽ học hỏi được các kỹ thuật, chiến thuật, kỹ thuật chiến đấu và những kinh nghiệm hay của Maxim Dedik (ông là nhà vô địch Châu Âu, thế giới và là chủ tịch hiệp hội Không thủ Kyokushin của Nga) trong luyện tập cũng như chiến đấu thực tế.

Kyokushin Karate Seminar With Maxim Dedik - Chiến Thuật Không Thủ Kyokushin

DVD 1: Đĩa này gồm 9 phần giúp bạn tự học các kỹ thuật và Kumite căn bản.
DVD 2: Đĩa này gồm 6 phần hướng dẫn kỹ thuật và chiến thuật, thực hành theo cặp (2 người đối kháng).

Kyokushin Karate Seminar With Maxim Dedik - Chiến Thuật Không Thủ Kyokushin


Matsubayashi Shorin Ryu Karate Vol 1-2-3 by Takayoshi Nagamine là series gồm 3 tập hướng dẫn bạn tập Không thủ đạo Shorin Ryu theo phong cách Matsubayashi. Tất cả 3 tập này được chuyển tải thành 1 DVD duy nhất để bạn tiện theo dõi và tập luyện.

Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Maxim Dedik Presents
Võ sư: Maxim Dedik
Tên tiếng Việt: Chiến Thuật Không Thủ Kyokushin
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Menu: Yes
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Nga
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
No
Số lượng series:
1
Số lượng đĩa:
2
Năm sản xuất:
2005
Độ tuổi thích hợp: G
Tổng thời lượng:
Khoảng 185 phút/2 DVD

Kyokushin Karate Seminar With Maxim Dedik - Chiến Thuật Không Thủ Kyokushin

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

60.000 VNĐ

KỸ NĂNG
 
HÃY LẮNG NGHE CHÍNH MÌNH VÀ ĐẶT CÂU HỎI CHO MỌI THỨ

Bạn cứ cúi đầu bất chấp làm theo những gì người khác làm: lớn lên, kiếm việc làm, kết hôn, mua xe, thế chấp mua nhà, sinh hai đứa con, làm việc cật lực mỗi ngày chờ đến lúc được nghỉ hưu. Trong cái guồng sống ấy, bạn chết dần chết mòn để đợi chờ cái ngày bạn được nghỉ hưu, cái ngày mà mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn như bạn mong muốn.

Nhưng bạn biết không? Cuộc đời không phải là mơ và hiếm có gì xảy ra đúng như kế hoạch mà bạn đề ra. Lãng phí cuộc đời như thế thật đáng buồn làm sao!

Vấn đề là bạn luôn nhận được câu hỏi “Vậy, anh/ chị làm nghề gì?” trong các buổi tiệc tùng. Và dĩ nhiên bạn mong muốn có thể trả lời rằng bạn là chủ một doanh nghiệp làm ra hàng triệu đô, một bác sĩ, một luật sư, một kĩ sư hay nói một cách khác: bạn giữ một vị trí danh giá nào đó.

Thích hay không thích là hai chuyện hoàn toàn khác nhau (và cũng chẳng quan trọng). Bạn không cần phải yêu công việc của bạn, miễn là nó được xã hội thừa nhận phải không?
Sai rồi bạn ạ! Liệu có thể làm việc mình thích để sống không? Hãy quan sát xung quanh, bạn sẽ nhận thấy rất nhiều người đã tự băm nát suy nghĩ đó trong khi nhập nhằng giữa ranh giới giữa làm và chơi.

Pat Burke đến từ Tipperary là một ví dụ: Ông bán đất đất ở Ai Len cho người Mĩ trên trang OfficialIrishDirt.com. Bạn có nghĩ ý tưởng này được mọi người hào hứng ủng hộ ngay từ khi ông ấy mới bắt đầu không? Ai có thể nghĩ rằng bạn có thể khiến người khác bỏ tiền túi ra mua mấy nhúm đất bẩn cơ chứ? Cuối cùng, ông đã chứng minh mọi người sai.
Hay nói về Jason Sadler người cho thuê cơ thể mình làm quảng cáo đã kiếm về $66,000 chỉ trong ba tháng đầu.

Quan điểm của tôi ư? Vòng quay thường nhật của việc thức dậy, kéo bản thân rời khỏi giường và nguyền rủa sếp khi kiểm tra từng bức mail được gửi tối qua, đến chỗ làm để nguyền rủa nhiều điều khác nữa, nghĩ về việc thoát khỏi công việc này mãi mãi, chiến đấu với kẹt xe để về nhà và ngủ vùi trên ghế bành là những điều không hề bình thường chút nào.

Nếu bạn là người đang phấn đấu ở hiện tại và sống một cuộc sống nhạt nhẽo, không đam mê để thấy cái hạnh phúc và bình yên của bản thân lờ mờ đâu đó trong tương lai, thì hãy nghĩ đến những thứ bạn đang hoài phí. Có một tương lai không chắc chắn như thế thì tại sao bạn tiếp tục gồng mình làm việc với 15 ngày nghỉ mỗi năm chứ? Vì cha mẹ bạn bảo thế? Hay bạn bè? Gia đình? Những kẻ nửa bạn nửa thù?

Hãy lắng nghe con người bên trong bạn– xem thử liệu có đáng hay không? Nếu không, thì ngày hôm nay bạn sẽ làm gì đây? Có một cách để giải quyết là hãy đặt câu hỏi cho mọi việc và hãy suy nghĩ thật kĩ/ thật sâu. Hãy trở lại làm trẻ con với thói tò mò tọc mạch, đặt ra những câu hỏi “tại sao?” như: Tại sao mình lại xem TV? Để giải trí. Tại sao phải giải trí? Để làm gì cơ chứ? Để thấy vui vẻ… và vân vân…

Dù chậm nhưng phát triển vẫn là phát triển. Bắt tay vào làm một việc nhỏ dù chặng đường còn xa xôi vẫn tốt hơn là việc ngồi tưởng tượng xem nếu đạt được nó bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời thế nào.
“ Nếu bạn thấy có cái gì đó không ổn thì nó chắc chắn không ổn chút nào.”

Hãy bắt đầu bằng việc đặt câu hỏi với những điều bạn đã học được. Đó là là cách duy nhất để bạn quên đi những điều đã học và bắt đầu học lại.

Đăng nhận xét