The Strongest Karate Kyokushin

Kyokushin Kaikan Karate là một môn Karate truyền thống ở Nhật bản, được sáng lập bởi Sosai Masutatsu Oyama năm 1960. 

The Strongest Karate Kyokushin
Thế giới thường gọi môn Karate này là The Strongest Karate bởi nó tích hợp rất nhiều chiêu thức mà trong đó chủ yếu khai thác để phát huy sức mạnh tuyệt đối từ các đòn đá, lên gối, cùi chỏ và những thế đấm thọc như Quyền Thái và Quyền Anh.

The Strongest Karate Kyokushin

Nếu là người yêu thích võ thuật thì có lẽ một đôi lần bạn đã xem qua các trận MMA của Muay Thai. Trong đó các đấu sỹ ra những đòn đá chết người từ chân, bên cạnh đó là các đòn lên gối, cùi chỏ và những cú đấm móc nguy hiểm. 


Phong cách tập luyện và chiến đấu của The Strongest Karate cũng không khác Muay Thai MMA là mấy, chương trình luyện tập cực kỳ khốc liệt, và phải tuân theo một pháp đồ cụ thể mà Kru Perez (huấn luyện viên Muay Thai MMA) gọi là Striker's Bible.

The Strongest Karate Kyokushin

Để khoác lên mình cái danh hiệu The Strongest Karate thì quả thật không đơn giản. Bởi tất cả nhưng ai tham gia tập luyện đều phải cực kỳ kiên nhẫn và phải luyện tập đúng phương pháp và vô cùng gian khổ. Nếu muốn có những cú đá chết người, cú xuất quyền uy lực, cái đấm móc khiến cho đối thủ phải chóng vánh thì hãy làm theo những hướng dẫn trong DVD này nhé.

The Strongest Karate Kyokushin

Ấn phẩm tiếp theo: Karate Kumite Technique Seminar With Seiji Nishimura - Chiến Pháp Kumite Trong Karatedo

Để giúp bạn hiểu rõ hơn nội dung bộ DVD này, chúng tôi sẽ phân tích và diễn giải chi tiết về một số quan điểm về Kumite trong Karate. Cũng trên tinh thần này, bạn cũng hiểu rõ hơn về chữ Do trong Karatedo.

Kumite có nghĩa là Chiến Pháp. Vậy Chiến Pháp gồm những phần nào, thực hành ra sao và áp dụng khi nào? Mời bạn đón đọc những thông tin bên dưới:

Trong đấu pháp của Karatedo, muốn chiến thắng bạn phải lượng định chính xác mới cảm nhận được sự nhanh chậm, xa gần, lớn nhỏ trong không gian và thời gian nhất định. Đặc biệt, bạn phân biệt được các vấn đề được mất trong cõi người, cảm nhận được các hiện tượng dù là nhỏ nhất. Hành vi của bạn phải có sức thuyết phục, cảm hóa được đối phương, chúng tôi tin chắc chắn bạn sẽ thành công.

 
Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Collection Edition
Đạo diễn:
Kyokushin
Võ sư: Kyokushin
Thể loại: Tự luyện Karate Boxing
Định dạng:
Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Menu: Không
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Nhật
Phụ đề:
No
Loại phụ đề: No
Số lượng series: 1
Số lượng tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Năm sản xuất: 1999
Độ tuổi thích hợp: NC-17
Tổng thời lượng: Khoảng 90 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ

Đăng nhận xét