Kiếm Thuật Và Côn Thuật Nhật Bản - Nihon Kobudo Series

Nihon Kobudo Series là DVD mang đến cho bạn những kỹ thuật rất hay về các bộ Kiếm thuật và Côn thuật của Nhật thông qua 3 trường phái sau:

Nihon Kobudo Series - Kiếm Thuật Và Côn Thuật Nhật Bản
01 . Shinto Muso Ryu Jojutsu:
Phần này sẽ giúp bạn tự học các bài Katas của môn Kobodo (gậy gỗ dài 128 Cm). Phần này do võ sư Muso Gunosuke cũng là người chủ biên DVD này.

Nihon Kobudo Series - Kiếm Thuật Và Côn Thuật Nhật Bản

02. Isshin Ryu Kusarigamajutsu & Ikkaku Ryu Juttejutsu: 
Phần này sẽ giúp bạn tự học các thế kiếm thuật theo trường phái Isshin Ryu và Ikkaku Ryu.

Nihon Kobudo Series - Kiếm Thuật Và Côn Thuật Nhật Bản

03. Heiho Niten Ichi Ryu Kenjutsu: 
Phần này sẽ dành riêng để hướng dẫn bạn học kiếm thuật theo trường phái Miyamoto Musashi với bộ Kiếm thuật và Côn thuật.

Nihon Kobudo Series - Kiếm Thuật Và Côn Thuật Nhật Bản

Đón xem bộ DVD tiếp theo: Dos Triques by Marc Denny - Ma Trận Song Côn

 Nội dung chính bao gồm:

- Kỹ thuật kẹp chân đối thủ

- Cách di chuyển hợp lý

- Quy tắc tam giác và những kỹ thuật kết hợp để tấn công đối thủ,...

Bên cạnh đó, DVD cũng chỉ ra nhiều lỗi sai khi sử dụng song côn đồng thời giúp bạn luyện kỹ thuật quan sát bằng mắt và ra chiêu triệt hạ.
Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Muso Gunosuke Presents
Võ sư: Muso Gunosuke
Thể loại: Kiếm Thuật Và Côn Thuật Nhật Bản
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tỷ lệ: 4:3
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Nhật
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Tổng số tập: 3
Tổng thời lượng: 97 phút
Xuất xứ: Japan
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 1995
Độ tuổi thích hợp: G

Nihon Kobudo Series - Kiếm Thuật Và Côn Thuật Nhật Bản

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ
KỸ NĂNG SỐNG NÊN BIẾT

PHÂN VAI TRONG CUỘC SỐNG

Nhiều lúc trong cuộc sống chúng ta tưởng mình đang đeo mặt nạ để làm hài lòng những người quanh mình? Điều này tưởng chừng như rất vô lý nhưng thực sự nó tồn tại trong cuộc sống của mình. Có lúc phải đóng một người bạn tốt, một người con ngoan và hiểu lễ nghĩa, nhưng có lúc lại phá cách trở thành người sành điệu và hợp thời trong công sở? Lý do thực sự là gì?

Đây là sự phân vai trong cuộc sống, tại mỗi thời điểm khác nhau, hoàn cảnh khác nhau chúng ta đảm nhận những vai diễn khác nhau trên chính vở diễn cuộc đời của mình. Nhiều người luôn than trách tại sao mình phải đảm nhận quá nhiều vai diễn mà không phải là một vai duy nhất. Sự phân vai này thường mang lại cảm giác chán nản và bi quan cho chính họ. Có người luôn khao khát là một người mẹ tốt, một nhân viên cần mẫn nhưng áp lực từ công việc và gia đình khiến họ không thể làm như mình muốn được. Vừa phải đóng vai này vừa phải diễn vai kia và tất cả chúng đều phải diễn thật tốt.

Sau ánh hào quang là gì? Đó chính là bóng tối. Bóng tối của sự cô đơn lạnh lẽo, bóng tối của sợ hãi và áp lực cuộc sống. Những ngôi sao nổi tiếng thường gặp những vấn đề tâm lý do họ không thể dung hòa hai cá tính, hai vai diễn của mình. Vừa là một người nổi tiếng, vừa là một người bình thường như những người khác? Tại sao rất nhiều ngôi sao tìm cách giải thoát cho mình khỏi cuộc sống trong như những người khác lại khao khát điều mà họ đang có. Bởi vì họ mâu thuẫn trong chính vai diễn cuộc đời của mình, họ không thể tìm thấy cách giải thoát nào khả dĩ hơn. Đó chính là bi kịch.

Chỉ khi chúng ta tìm được cách dung hòa những vai diễn này cho mình thì lúc đó bạn mới dễ dàng chấp nhận chúng. Bạn có thể vừa là một nhân viên xuất sắc, vừa là một người nội trợ đảm đang, hay một trụ cột gia đình vững chãi. Điều này tùy thuộc vào cách bạn chấp nhận bảng phân vai của mình ra sao? Hay nói một cách khác bạn sẽ dành cho những vai diễn đó như thế nào? Không nên đặt những áp lực công việc lên cuộc sống riêng tư của mình. Hãy giải quyết những lo lắng của mình trước khi bị những sức ép chèn đến ngạt thở. Bạn cũng biết đấy, đôi lúc chúng ta cần phải hiểu được những cái tôi của riêng mình để tìm cách dung hòa chúng. Bất cứ điều gì chúng ta cũng có thể tìm thấy cách giải quyết.

Thế nên, khi gặp những vấn đề không được như ý bạn đừng vội chán nản và buông xuôi. Hãy nhớ đến việc dung hòa cảm xúc để ổn định và giữ thăng bằng cho mình trước những sóng gió cuộc đời. Sau đó mới tìm cách giải quyết mọi việc.

Đăng nhận xét