Karate Cương Nhu Lưu - Okinawa Goju Ryu Karate with Oshiro

Bộ DVD Okinawa Goju Ryu Karate with Oshiro gồm 2 DVD sẽ giúp bạn tự học 10 bài quyền (katas): Safia, Seiunchin, Sanchin, Geki Sai Ichi Ni, Shiho Uke-Ichi Ni San, Fukyu kata-Ichi Ni, Bunkais, Kihon phiên bản Sonoba-Idou, Ippon Kumite và Sanbon.

Okinawa Goju Ryu Karate with Oshiro - Karate Cương Nhu Lưu
Goju Ryu Karate hay Cương Nhu Lưu (剛柔流 theo Hán Tự, Goju-Ryu theo Romaji) là một trong những môn phái Karate cổ truyền tại Okinawa, mang sự kết hợp các kỹ thuật cương và nhu. Cả hai khái niệm "Cương" và "Nhu" đều được ảnh hưởng bởi cuốn sách Võ Bị Chí, được dùng bởi các Võ Sư Okinawa giữa thế kỷ 19 và 20. 

 
"Cương" hay "Go" trong phiên âm Romaji của tiếng Nhật có nghĩa là cứng, nói đến các kỹ thuật với nắm tay hoặc tấn công tuyến tính (thẳng), "Nhu" hay "Ju" trong phiên âm Romaji của tiếng Nhật nghĩa là mềm, nói đến các kỹ thuật với tay mở và các chuyển động cong.

 
Người sáng lập Không thủ đạo cương nhu lưu là Cung Thành Trường Thuận, vào năm 1906, đến Phúc Kiến Trung Quốc học tập Nam Thiếu Lâm Bạch hạc quyền pháp cùng với các loại kỹ xảo, cuối cùng về nước sáng lập Cương nhu lưu phái. 

 
Cái tên Cương nhu lưu này, chính là xuất phát từ tám câu trong bí thư "Vũ bị chí" của Bạch hạc môn truyền lưu "Pháp cương nhu thôn thổ, thân tùy thời ứng biến" là một câu khẩu quyết trong quyền kinh.

 
Bộ DVD Okinawa Goju Ryu Karate with Oshiro gồm 2 DVD sẽ giúp bạn tự học 10 bài quyền (katas): Safia, Seiunchin, Sanchin, Geki Sai Ichi Ni, Shiho Uke-Ichi Ni San, Fukyu kata-Ichi Ni, Bunkais, Kihon phiên bản Sonoba-Idou, Ippon Kumite và Sanbon.

 
Đây là bộ video có chất lượng hình ảnh, âm thanh và chuyên môn rất cao, hướng dẫn theo kiểu từng bước nên khi xem có thể tập theo một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Ấn phẩm tiếp theo: Uchinadi - The Original Karate Of Okinawa With Toshihiro Oshiro - Cổ Lưu Okinawa Quyền Pháp Thuật


 Uchinadi - The Original Karate of Okinawa hay còn gọi là Cổ Lưu Okinawa Quyền Pháp Thuật là bộ quyền pháp mạnh mẽ và cực kỳ chính xác trong việc xuất chiêu, ra đòn.

Có thể xem Uchinadi là dòng Karate nguyên bản (Karate cổ). Nó xuất phát từ các kỹ pháp chiến đấu cổ ở thời vương quốc Ryukyu tại Okinawa của Nhật Bản.

Trong bộ đĩa này, bạn sẽ được võ sư Toshihiro Oshiro (huyền đai thất đẳng) hướng dẫn học Uchinadi từ căn bản đến nâng cao.


Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Imagin Art Prod
Võ sư: Oshiro
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tên tiếng Việt: Karate Cương Nhu Lưu
Tỷ lệ: 16:9
Menu: Yes
Loại tập tin:
VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Pháp
Phụ đề: Tiếng Anh
Loại phụ đề: Softsub
Tổng số tập:
2
Tổng thời lượng:
170 phút/2 DVD
Xuất xứ: French
Số lượng đĩa:
2
Năm phát hành:
2009
Độ tuổi thích hợp
: G

 
Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

60.000 VNĐ

Đăng nhận xét