Tự Vệ Khống Chế Kẻ Tấn Công Nhanh Chóng - Advanced Small Circle Jujitsu - Fulcrum Activation with Wally and Leon Jay

Với 1 DVD Advanced Small Circle Jujitsu - Fulcrum Activation with Wally and Leon Jay là bộ đòn thế giúp bạn tự vệ và khống chế kẻ tấn công một cách nhanh chóng và hạ gục địch thủ nhanh nhất.

Small Circle Jujitsu đặc biệt thích hợp cho những người hoạt động trong ngành an ninh, nhân viên bảo vệ hay tất cả những ai thường xuyên phải đối mặt với những kẻ nguy hiểm. Bởi khi học theo những đòn thế của môn này, bạn sẽ có thể điều khiển kẻ xấu theo ý muốn của mình chỉ bằng cách đánh vào các huyệt đạo trên tay và một số bộ phận khác trên cơ thể.

Small Circle Jujitsu đã được chúng tôi giới thiệu phần cơ bản rồi và DVD Advanced Small Circle Jujitsu - Fulcrum Activation with Wally and Leon Jay là phần nâng cao với rất nhiều kỹ pháp hay được võ sư Jeon Jay bổ sung từ môn Kyusho Jitsu.

Dưới đây là nội dung chính:

- Giới thiệu.

- 10 nguyên tắc cơ bản.

- Kỹ thuật đánh vào cẳng tay.

- Kỹ thuật khóa ngón.

- Phương pháp bẫy tay.

- Áp dụng đòn vào thực chiến.

- Đôi điều về võ sư Wally Jay.

Nhà sản xuất: Rising Sun Productions
Võ sư: Wally Jay, Leon Jay
Thể loại: Kỹ Thuật Khóa Ngón Nâng Cao
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tỷ lệ: 4:3
Menu: No
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Tổng số tập: 8
Tổng thời lượng: 62 phút
Xuất xứ: USA
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2007
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
 
30.000 VNĐ
 
ĐỂ CUỘC SỐNG LUÔN LUÔN HỨNG KHỞI!

Trong cuộc sống có những lúc chúng ta cảm thấy trống rỗng, không muốn làm bất cứ điều gì cũng như không quan tâm đến những chuyện xung quanh mình! Lúc ấy, chúng ta như quả bóng đang rơi tự do trong không trung không biết mình phải đi về đâu và tiếp tục làm những gì! Cảm giác trỗng rỗng khiến cho chúng ta mất hết hứng khởi! Làm thế nào để xua tan sự trống trãi và lấp đầy hứng khởi cho cuộc sống của mình!

Thông thường chúng ta không biết làm thế nào để lấp đầy sự trỗng vắng trong lúc ấy, thường thì bạn sẽ làm gì ngoài việc xem phim hay gọi điện buôn chuyện phiếm với bạn bè! 

Sau rất nhiều lần bị cảm giác trống rỗng làm mất đi thăng bằng trong cuộc sống, mình nhận ra nếu chúng ta cố gắng lấp đầy khoảng trống đó bằng những bộ phim, những câu chuyện giết thời gian chỉ làm cho chúng ta càng thêm trỗng rỗng hơn mà thôi!

Ngủ sớm dậy sớm

Sẽ tốt hơn nếu như lúc ấy bạn gác hết mọi chuyện sang một bên và cố gắng “ chìm sâu” vào giấc ngủ! Đừng cố gắng thức khuya chỉ vì muốn xem nốt bộ phim nào đó, bởi làm như vậy bạn sẽ rất mệt mỏi và chán chường vào ngày hôm sau!

Những lúc đó, bạn hãy đi ngủ sớm hơn thường lệ nhé, và cố gắng dậy thật sớm vào sáng hôm sau! Dạo chơi vào thời khắc những tia nắng đầu tiên ghé thăm mặt đất sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái vô cùng! Hít thở bầu không khí trong lành, mát lạnh của buổi sớm mai sẽ là liều thuốc giúp bạn lấp đầy khoảng trống của mình! Tinh thần thoải mái, bay bổng bạn sẽ vượt qua những chướng ngại trong cuộc sống!

Làm những việc mà bạn thích

Trong nhưng lúc bạn cảm thấy trống rỗng và chán chường, một phương pháp giúp bạn vượt qua thời gian khó khăn này đó chính là bạn những việc mà bạn thích! Trồng thêm vài chậu cây cảnh, nuôi một con vật gì đó hay đi đến một địa danh nào đó mà bạn thích từ lâu! Những lúc sự trỗng trải ghé thăm, mình sẽ vác balo và lên đường! Đi đến một nơi mà mình thích, ngắm nhìn cuộc sống xung quanh và để cho những lo lắng phiền muộn trong lòng trôi theo nó!

Cảm giác trống rỗng sẽ nhanh chóng qua đi nếu bạn biết cách vượt qua nó, đừng chìm đắm trong những toan tính bởi vì những lúc ấy, đầu óc chúng ta không đủ tỉnh táo để quyết định mọi việc! Hãy để những gì cần giải quyết nằm lại đó và cố gắng vượt qua thời khắc trống rỗng đó! Nếu không bạn sẽ mãi chìm đắm trong sự mệt mỏi và chán chường cuộc sống! Như thế, chẳng những không giải quyết được những gì bạn muốn làm mà còn khiến cho chúng rối rắm, khó tháo gỡ hơn!

Hãy làm những việc bạn thích và phải nhớ đó không phải là công việc thường ngày của mình bạn nhé! Bởi nếu không bạn sẽ bị ức chế và mọi chuyện sẽ tồi tệ hơn rất nhiều!

Thay đổi một điều gì đó

Cố gắng thay đổi một điều gì đó, những điều bạn không ngờ mình sẽ làm vì như thế sẽ tạo cho bạn sự ngạc nhiên thú vị! Thay đổi một kiểu tóc, hay mặc style khác hẳn trước nay bạn thường vẫn mặc! Ngắm nhìn mình trong gương và nếu không hài lòng vì một điểm nào đó bạn hãy thay đổi nó đi nhé! Hôm sau nhìn lại thành quả của mình bạn sẽ cảm thấy vô cùng “ buồn cười” đấy!

Hãy thay đổi một điều gì đó khi bạn bị cảm giác trống rỗng ghé thăm! Đó là lúc cuộc sống của bạn lên tiếng đề nghị bạn thay đổi nó, tạo một luồng gió mới cho cuộc sống của mình! Đừng tảng lờ nó, cũng đừng xem thường những lúc bạn mất đi hứng khởi trong cuộc sống! Nhìn nhận nó một cách khách quan và đánh giá đúng mực về nó bạn sẽ tìm được cho mình một cuộc sống như bạn mong muốn!

Cuối cùng, chúc bạn luôn luôn tìm được hứng khởi trong cuộc sống của mình, bạn nhé!

Đăng nhận xét