Chiêu Thức Tuyệt Diệu Của Aikido Và Kendo - Morihei Ueshiba and Hakudo Nakayama

Morihei Ueshiba and Hakudo Nakayama sẽ mang đến cho bạn những kỹ thuật tuyệt diệu nhất của bộ môn Aikido và Kendo, đặc biệt hơn là do chính nhà sáng lập thể hiện.

Chiêu Thức Tuyệt Diệu Của Aikido Và Kendo - Morihei Ueshiba and Hakudo Nakayama
Morihei Ueshiba & Hakudo Nakayama là DVD nói về 2 huyền thoại võ học thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng, nó là những thước phim chân thực nhất và hiếm hoi nhất được ghi lại trước chiến tranh, nó sẽ cho bạn thấy cách thức xuất chiêu của những bậc tôn sư.

Tổng thời lượng 32 phút, ngôn ngữ Tiếng Nhật.

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
  
30.000 VNĐ


TỰ TIN VÀ TỎA SÁNG

Bất kỳ ai trong chúng ta đều luôn muốn mình tự tin trong cuộc sống. Tự tin không chỉ biểu hiện bằng những lời nói, hành động mà còn được thể hiện ngay trên gương mặt của chúng ta. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt, cái nhíu mày hay nụ cười của một ai đó là có thể biết được họ tự tin hay không?

Mỗi người đều luôn cố gắng rèn luyện cho mình một phong thái tự tin, hòa đồng với những người xung quanh. Bởi cách chúng ta nói chuyện, tiếp xúc với họ phản ánh nội tâm của chúng ta như thế nào? Nếu rụt rè hay ngần ngại chắc hẳn trong thâm tâm chúng ta đang có điều gì lo lắng, bất an. Chỉ khi chúng ta thực sự tin tưởng vào chính mình, lúc ấy mới toát ra được phong thái tự tin trong cuộc sống.

TỰ TIN VÀ TỎA SÁNG

Phong thái tự tin – luôn luôn tỏa sáng
Làm thế nào để tạo dựng phong thái tự nhiên trong giao tiếp? Không đơn giản chút nào phải không bạn? Để có được điều này chúng ta phải có một vốn nền kiến thức phong phú và sự hiểu biết sâu sắc về cuộc sống và con người. Mỗi khi chúng ta tranh luận với ai cũng không đứng vào vị trí thế yếu bởi những gì đang nói bạn đều biết rõ. Không giống như việc cãi chày cãi cối để giành phần thắng về mình. Cho dù chúng ta có thua trong cuộc tranh luận đó nhưng ấn tượng để lại không “xấu” chút nào. Người thắng cuộc không phải là người giỏi nhất mà là người mạnh nhất.

Sự tự tin đến từ bên trong của mỗi con người, không phải là người cố gắng trưng ra những lời nói, hành động mà trong suy nghĩ của người đó. Người tự tin sẽ dám quyết định những gì mình muốn làm, muốn nói và cần phải đạt được. Qua cách làm việc họ sẽ thể hiện phong thái tự tin của chính mình. Từ đó cũng tỏa sáng và không ngừng thăng tiến trong cuộc sống của mình.
 
Tự tin đến từ hiểu biết
Dẫu biết rằng hiểu biết phải dần dần tích lũy mới có được nhưng chỉ cần bạn cố gắng nhất định bạn sẽ rèn luyện được sự tự tin cho mình. Bạn có biết sự dạn dĩ khác với tự tin như thế nào không? Dạn dĩ có người sinh ra đã có điều đó nhưng tự tin phải rèn luyện và tích lũy lâu dài mới có được. Người dạn dĩ chưa hẳn là người tự tin vì có những người có thể tiếp xúc với tất cả mọi người nhưng lại không tin tưởng vào chính mình. Luôn nghi ngờ khả năng của bản thân. Vậy nên, đừng nghĩ rằng nhưng người dạn dĩ là những người tự tin.

Đừng bao giờ quên rằng, tự tin xuất phát tự bên trong nhưng những biểu hiện bên ngoài vô cũng quan trọng. Cách ăn nói, trang phục và hành vi ứng xử thể hiện rất nhiều cốt cách của bạn. Bên cạnh việc trau dồi hiểu biết, nâng cao trình độ thì bạn hãy chăm chút cho dáng vẻ bên ngoài của mình ngày càng hoàn thiện hơn. Đừng bao giờ là một người đầy tự tin bên trong nhưng lại vô cùng nhút nhát trong mắt những người xung quanh.

Đừng mặc cảm bởi những gì chưa biết
Không ai trong chúng ta hoàn hảo cả, vậy nên đừng bao giờ mặc cảm bởi những gì bạn chưa biết. Bởi chúng ta không ngừng học hỏi và trưởng thành theo thời gian. Câu nói “kinh nghiệm không được tính theo năm làm việc mà được tính theo sự hiểu biết” chưa bao giờ sai. Bởi nếu “dấu dốt” cho riêng mình thì chúng ta chỉ có “thâm niên” làm việc mà thôi. Hãy hỏi những gì chưa biết, tìm hiểu những điều bạn chưa nắm rõ để biết tích lũy cho mình khối kiến thức phong phú.

Để sự tự tin luôn xuất hiện trên gương mặt, bạn hãy nhớ rằng, hiểu biết chính là yếu tố quyết định nhưng chưa đủ để làm nên sự tự tin cho mỗi người. Giao tiếp tự tin, trang phục thanh nhã và luôn luôn mỉm cười sẽ giúp bạn tỏa sáng cuộc sống của mình.

Đăng nhận xét