Thái Cực Trình Độ Căn Bản - Yang Tai Chi for Beginners

Thái Cực Quyền là một loại võ học thiền định có nguồn gốc cổ xưa trong võ thuật Trung Hoa. Trong chương trình này, sư phụ Yang, Jwing-Ming sẽ hướng dẫn cho bạn Thái Cực Quyền theo phương pháp Yang trình độ căn bản dành cho người mới bắt đầu.

Thái Cực Trình Độ Căn Bản - Yang Tai Chi for Beginners
Yang Tai Chi là  môn Thái Cực phổ biến nhất trên thế giới, và nó được hàng triệu người tập mỗi ngày. Bằng cách tập Thái cực, bạn được thư giãn tâm trí và cơ thể, đó là chìa khóa để duy trì và cải thiện sức khỏe. Khi bạn bình tĩnh và tập trung, khả năng phục hồi tự nhiên của cơ thể sẽ có hiệu quả nhất.

Thực hành thường xuyên sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn, vì nó tăng tính linh hoạt, cải thiện mật độ xương, và cơ bắp. Các bài tập ở cường độ thấp đã được chứng minh là có thể cải thiện các triệu chứng của bệnh trầm cảm và mất ngủ, và thúc đẩy việc chữa lành bệnh mãn tính. 

Thái cực là một phương pháp tuyệt vời để giảm căng thẳng, giảm huyết áp, và phát triển một thái độ tích cực đối với cuộc sống. Thái cực sẽ làm tăng tuần hoàn máu, chất dinh dưỡng và năng lượng trong cơ thể, dẫn đến cải thiện sức sống và tuổi thọ.

Tại DVD này, bạn sẽ được sư phụ Yang hướng dẫn cách tập Thái cực trên mô hình trực quan. Các máy quay được đặt ở nhiều góc quay khác nhau nên rât dễ theo dõi và tập theo. Các bài tập tương đối đơn giản, di chuyển chậm, giải thích và minh họa chi tiết cho từng bài tập cụ thể (có kèm cả ứng dụng của mỗi động tác trong chiến đấu).Nhà sản xuất: YMAA Publication Center


Xem thêm: Tai Chi Combat 1-2 with Michael Wong: Tự Học Thái Cực Quyền Chiến Đấu Cùng Sư Phụ Vương

Tai Chi Combat 1-2 with Michael Wong là series video gồm 4 DVD về Thái Cực Quyền chiến đấu từ căn bản đến nâng cao do sư phụ Vương trực tiếp hướng dẫn và minh họa. Thái Cực là một môn võ lấy nhu trị cương, lấy tĩnh chế động vì thế nó phù hợp với mọi lứa tuổi.

Thái cực không chỉ giúp bạn cân bằng cơ thể, tạo sự bình yên cho tâm tưởng, tăng cường sức khỏe mà nó còn là một môn nghệ thuật chiến đấu mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 

Đạo diễn: Dr. Yang
Võ sư: Dr. Yang
Thể loại: Tự học Thái cực trình độ căn bản
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-9, PAL, AC-3, 192 Kbps
Tỷ lệ: 16:9
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Không
Loại phụ đề: No
Số lượng season: 1
Số lượng tập trong một season: 5
Số lượng đĩa: 1
Năm sản xuất: 2012
Độ tuổi thích hợp: All
Thời lượng: Khoảng 293 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

60.000 VNĐ

Đăng nhận xét