Điểm Huyệt Không Thủ Đạo - Karate with George Dillman

Đến với Karate with George Dillman bạn sẽ được võ sư nói về những thế công mạnh mẽ nhất của Karate trong việc điểm huyệt và đánh xỉu đối phương, bên cạnh đó ông cũng sẽ trình bày và minh họa ngay các kỹ thuật này để người xem tiện theo dõi và học theo.

Điểm Huyệt Không Thủ Đạo - Karate with George Dillman
Những tưởng rằng chỉ có các môn võ như Kyusho Jitsu của Nhật hay Cầm Nã Thủ của Thiếu Lâm thì mới có những chiêu thức như: Bẻ Khớp, Điểm Huyệt hay Đánh Xỉu đối phương. Nhưng tôi đã nhầm, tên thực tế có rất nhiều môn võ làm được điều này và Karate là một trong những ví dụ điển hình nhất.

Karate with George Dillman - Điểm Huyệt Không Thủ Đạo

Không phải lúc nào cũng tấn công trực diện hoặc lấy lực đả lực hay tấn công bằng những đòn đấm, đa như vũ bão, Karate còn được biết đến như là một môn với những thế công nguy hiểm tựa như Cầm Nã Thủ, những đòn đánh này có thể khiến đối phương trật khớp, gẫy xương hoặc ngất xỉu tại chỗ. 

Người ta gọi bộ kỹ thuật tuyệt diệu này là Ryukyu Kempo Karate và tất nhiên rồi, chỉ những cao thủ mới lĩnh hội được điều này.

Karate with George Dillman - Điểm Huyệt Không Thủ Đạo

Ryukyu Kempo Karate là hệ thức do George Dillman nghiên cứu và sáng tạo ra, ông là một trong những võ sư hàng đầu của Phương Tây được tạp chí Black Belt (một tạp chí võ thuật hàng đầu thế giới) bầu chọn là Võ sư của năm trong nhiều năm liền (lần đầu vào năm 1997). 

George Dillman đã kết hợp những nét ưu việt của Kyusho Jitsu (nhưng kỹ pháp NHU) và thế CÔNG mạnh mẽ của Karate để tạo ra bộ đòn thế mạnh mẽ mà cho đến hiện nay người ta hay gọi là George Dillman Karate hơn là Ryukyu Kempo Karate (ít người gọi tên này).

Karate with George Dillman - Điểm Huyệt Không Thủ Đạo

Trong DVD Karate with George Dillman bạn sẽ được võ sư nói về những thế công mạnh mẽ nhất của Karate trong việc điểm huyệt và đánh xỉu đối phương, bên cạnh đó ông cũng sẽ trình bày và minh họa ngay các kỹ thuật này để người xem tiện theo dõi và học theo.

Trân trọng giới thiệu!

Chú ý:
- Đây là bộ kỹ thuật nguy hiểm, bạn chỉ sử dụng nó với mục đích tham khảo thông tin.

- Không dành cho người dưới 18 tuổi.

Karate with George Dillman - Điểm Huyệt Không Thủ Đạo

Ấn phẩm mới: Kyusho Jitsu with Evan Pantazi - Nhu Thuật Khống Chế Kẻ Tấn Công

Kyusho Jitsu with Evan Pantazi - Nhu Thuật Khống Chế Kẻ Tấn Công bộ đĩa hướng dẫn bạn những chiêu thức để khống chế kẻ tấn công và tăng cường khả năng tự vệ cho bản thân.

Kyusho không dựa vào sức mạnh, tốc độ hay vũ khí. Vậy điều gì đã tạo ra sự lan tỏa cho môn võ thuật tuyệt vời này? Câu trả lời thì chỉ có một, đó là sử dụng kỹ năng một cách hợp lý và thuần thục để tấn công vào hệ thần kinh (Việt Nam mình hay gọi là Yếu huyệt, bên Trung Hoa thì gọi là Điểm huyệt) của đối thủ.

Bộ DVD Kyusho with Evan Pantazi gồm 5 tập được Sachvang.vn chuyển tải thành 3 DVD chất lượng cao sẽ giúp bạn tự luyện các kỹ năng này.


Nhà sản xuất: George Drillman Martial Arts
Võ sư: George Drillman
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tên tiếng Việt: Điểm Huyệt Không Thủ Đạo
Tỷ lệ: 4:3
Menu: No
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Tổng số tập: 1
Tổng thời lượng: 45 phút
Xuất xứ: USA
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2009
Độ tuổi thích hợp: NC-17

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
30.000 VNĐ

Đăng nhận xét