Các điểm yếu trên cơ thể cần biết khi tự vệ

Để tự bảo vệ bản thân khi gặp sự cố, chúng ta cần phải giữ bình tĩnh đừng để địch biết được sự sợ hãi của ta, cảnh giác, tự tin, và không buông xuôi nhé các bạn. Nếu gặp điều kiện thuận lời chi dùng kế chuồn hoặc gọi là chạy là thượng sách. Bên cạch việc trấn an về tinh thần thì các bạn nên biết một số điểm yếu trên cơ thể để có thể tự vệ, nhanh chuẩn và chính xác nhé.



1. Háng: Một cú đá thật mạnh vào vị trí này có thể làm địch đau đớn tột cùng và chúng ta dễ dàng chạy thoát

2. Đầu gối: Nhiều người hỏi đầu gối toàn xương thì chỉ làm chúng ta bị đau khi tấn công chứ có lợi gì? Ý niệm này hoàn toàn sai nhé các bạn, nếu ta đá mạnh vào mặt trên hoặc trước gối có thể làm gẫy xương bánh chè, hoặc mặt sau gối sẽ làm trật khớp hoặc tê dại các dây thần kinh ở chân, làm địch quỵ gối và không rượt theo ta được.

3. Hố  mắt: Trong điều kiện bị địch ôm chặt từ phía sau ta hãy nâng tay lên dùng hết xức tấn công vào hốc mắt địch. Nhẹ thì có thể bị mờ hoặc đau, còn nếu ta quá sung làm mạnh thì dẫn đến mù mắt địch không chừng. Mà miễn sao tự vệ để ta thoát là oke rồi... hehe

4. Cổ họng: Mục đích khi đánh vào đây có thể phá vỡ hệ thống đường dẫn khí dẫn đến tử vong đấy. Thế này nguy hiểm thật

5. Cổ: đánh vào vị trí này sẽ làm cho địch ngất xỉu ngay tại chỗ, cơ mà ráng lựa đường mà đánh nhé.

6. Thái dương: 1 cú đập mạnh sẽ làm cho địch bị mất phương hướng đấy.

7. Mu bàn chân, ngón chân: Dùng hết sức đạp thật mạnh, bạn nữ nào mà mang cao gót thì quá tuyệt vời rồi, nát chân không chừng ý chứ.

Chuyện ngoài lề: nhớ hồi trước mình lên trường xem điểm thi có cái bạn trong lớp mang cao gót thật nhọn, đi chen chen lấn lấn thế nào mà đạp ngay vào chân mình, đau gớm thật về nhà cái móng giò bầm đen lun. Đấy là không cố ý đó nhé. Còn như vào thế tấn công trên kia thì xui tận mạng rồi.

8. Tai: vỗ thật mạnh vào vị trí này cũng khiến địch bị choáng váng và mất phương hướng.

Trên đây là một số điểm yếu chính trên cơ thể con người, các bạn lưu ý nhé. Trong lúc nguy cấp không ai cứu mình bằng chính bản thân mình đâu. Chúc các bạn thành công

Đăng nhận xét

  1. Tập trung tập trung và tập trung ghi nhớ, để dành lúc cần kíp hihi

    Trả lờiXóa